Điều Khoản & Điều Kiện Bán Hàng và Hoàn Tiền

Video mua iphone tại apple store

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Apple Store! Chúng tôi rất vui mừng vì sự quan tâm của bạn đến những sản phẩm độc đáo mà chúng tôi mang lại. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá, đánh giá và mua sắm sản phẩm từ Apple. Bất kể bạn mua hàng trực tuyến trên Apple Store hay liên hệ với Trung Tâm Liên Hệ của Apple qua điện thoại, chúng tôi luôn có sẵn để hỗ trợ bạn. Chúng tôi sẽ gọi chung là “Apple Store” trong chính sách này.

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG TIÊU CHUẨN

Giống như bất kỳ trải nghiệm mua sắm nào khác, việc mua hàng tại Apple Store đều phải tuân theo các điều khoản và điều kiện nhất định. Xin lưu ý rằng, khi bạn đặt một đơn hàng từ Cửa Hàng Apple, bạn đồng ý với những điều khoản và điều kiện được quy định dưới đây cùng với Chính Sách Quyền Riêng Tư và Điều Khoản Sử Dụng của Apple.

Theo Điều Khoản này, tất cả các sản phẩm mua tại Apple Store tại Việt Nam không được hoàn trả hoặc đổi hàng trừ trường hợp sản phẩm có lỗi. Nếu bạn phát hiện sản phẩm của mình bị lỗi, vui lòng gọi tới Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng của Apple Store theo số 1800 1192. Nếu Apple đánh giá rằng sản phẩm của bạn có lỗi, bạn có thể yêu cầu đổi sản phẩm mới. Apple có quyền kiểm tra sản phẩm của bạn.

Để đổi trả sản phẩm đủ điều kiện (áp dụng cho các đơn hàng mua số lượng nhỏ), vui lòng tuân thủ hướng dẫn từ Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng của Apple Store và gửi sản phẩm trở lại kèm theo biên lai gốc (hoặc biên nhận quà tặng) và đồ bao bì/hộp gốc trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng.

Vui lòng lưu ý:

  • Các sản phẩm đủ điều kiện để đổi trả chỉ có thể được đổi tại quốc gia hoặc khu vực mà bạn đã mua sản phẩm ban đầu.
  • Apple cung cấp các tính năng bảo mật để giúp bạn bảo vệ sản phẩm khỏi mất mát hoặc trộm cắp. Nếu bạn không tắt các tính năng này trước khi trả lại sản phẩm, Apple có thể từ chối đổi trả hàng.

ĐỔI TRẢ HÀNG MUA SỐ LƯỢNG LỚN

Ngoài Chính Sách Đổi Hàng Tiêu Chuẩn, những quy định sau đây áp dụng cho việc đổi trả các sản phẩm được mua với số lượng lớn (tổng cộng hơn 4 sản phẩm cho mỗi đơn hàng hoặc trên nhiều đơn hàng) từ cùng một danh mục sản phẩm:

  • Sản phẩm phải được trả lại trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm phải được trả lại tại Apple Store mà bạn đã mua sản phẩm ban đầu.

GIAO DỊCH MUA IPHONE

Việc mua và sử dụng iPhone phải tuân thủ các điều khoản và điều kiện tại đường link: http://www.apple.com/legal/sla/http://www.apple.com/legal/warranty/. Ngoài ra, bằng cách mua một sản phẩm iPhone, bạn thừa nhận rằng:

  • Cần có gói dịch vụ không dây để kích hoạt tất cả các tính năng của iPhone.
  • Việc thực hiện sửa đổi phần mềm trái phép trên một sản phẩm iPhone là vi phạm thỏa thuận cấp phép phần mềm iPhone. Nếu bạn sửa đổi phần mềm trái phép và không thể sử dụng iPhone của bạn, việc sửa chữa iPhone sẽ không được bảo hành.

NHỮNG DỊCH VỤ KHÔNG DÂY

Một số sản phẩm của Apple sử dụng các dịch vụ không dây có thể mang lại chi phí phát sinh và tuân theo các điều khoản trong thỏa thuận riêng giữa bạn và nhà cung cấp dịch vụ không dây mà bạn đã chọn. Việc đổi trả sản phẩm tại Apple Store không tự động chấm dứt dịch vụ không dây của bạn. Bạn phải chịu trách nhiệm và các khoản phí liên quan đến tài khoản không dây của bạn.

ĐỊNH GIÁ, GIẢM GIÁ VÀ ĐIỀU CHỈNH GIÁ

Apple có quyền thay đổi giá cho các sản phẩm hiển thị trên Apple Store vào bất kỳ thời điểm nào và điều chỉnh các lỗi giá có thể xảy ra vô tình. Trong trường hợp có lỗi về giá, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về lỗi đó và cho phép bạn tiến hành giao dịch với giá chính xác hoặc hủy đơn đặt hàng mà không mất phí. Thông tin chi tiết về giá và thuế bán hàng được cung cấp trên trang Thanh Toán & Giá.

Nếu Apple giảm giá cho bất kỳ sản phẩm nào của Apple trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng, bạn có thể liên hệ với Trung Tâm Liên Hệ của Apple theo số 1800 1192 để yêu cầu hoàn tiền hoặc ghi có khoản chênh lệch giữa giá bạn đã trả và giá hiện tại. Để nhận khoản tiền hoàn lại hoặc ghi có, bạn phải liên hệ với Apple trong vòng 14 ngày kể từ khi giá thay đổi. Lưu ý rằng điều này không áp dụng cho các chương trình giảm giá trong thời gian giới hạn, ví dụ như giảm giá trong các sự kiện bán hàng đặc biệt. Chính sách bảo vệ giá này chỉ áp dụng cho tối đa 10 đơn vị của một sản phẩm cụ thể. Chúng tôi có thể yêu cầu bạn mang theo sản phẩm hoặc bằng chứng sở hữu khi bạn yêu cầu áp dụng chính sách bảo vệ giá.

BIÊN NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG VÀ KIỂM TRA TRẠNG THÁI ĐƠN HÀNG

Thông tin có tại Apple Store chỉ là một lời mời thương lượng. Không có thông tin nào cấu thành đề nghị giao kết hợp đồng từ chúng tôi để cung cấp bất kỳ sản phẩm nào. Khi bạn đặt một đơn hàng, bạn đưa ra một đề nghị giao kết hợp đồng cho chúng tôi để mua các sản phẩm bạn đã chọn theo các điều khoản và điều kiện này. Chúng tôi có thể chấp nhận hoặc từ chối đề nghị giao kết hợp đồng của bạn theo quyết định của chúng tôi. Khi chúng tôi nhận được đơn đặt hàng của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một xác nhận đơn đặt hàng qua email. Tuy nhiên, việc bạn nhận được xác nhận đơn đặt hàng không có nghĩa là Apple đã chấp nhận đơn đặt hàng của bạn, và cũng không cấu thành sự xác nhận về đề nghị bán hàng của chúng tôi; chúng tôi chỉ đơn thuần xác nhận rằng chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng của bạn. Chúng tôi có toàn quyền quyết định chấp nhận hoặc không chấp nhận đơn đặt hàng của bạn. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có sẵn sản phẩm mà bạn lựa chọn, nên chúng tôi sẽ không chấp nhận đơn đặt hàng của bạn cho đến khi chúng tôi đã chuẩn bị sản phẩm để vận chuyển. Thông thường, quá trình này sẽ mất khoảng 24 giờ cho các sản phẩm có sẵn trong kho, nhưng cũng có thể mất đến 8 tuần trong những trường hợp đặc biệt. Apple có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn đặt hàng nào và giới hạn số lượng đặt hàng. Apple có thể yêu cầu thông tin bổ sung trước khi chấp nhận hoặc xử lý đơn đặt hàng. Sau khi bạn nhận được xác nhận đơn đặt hàng qua email, bạn có thể truy cập Trạng Thái Đơn Hàng trực tuyến để kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của mình bất cứ lúc nào. Khi trạng thái đơn hàng hiển thị là “Đang Chuẩn Bị để Vận Chuyển”, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã chấp nhận đơn đặt hàng của bạn.

Bạn có thể thanh toán cho sản phẩm của mình bằng các phương thức thanh toán hiển thị trên trang thanh toán của Apple Store theo từng thời điểm. Bạn có thể phải chịu phí khi đặt hàng.

VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG

Vui lòng xem trang Vận Chuyển & Lấy Hàng để biết chi tiết về cách thức và thời gian giao hàng cho các sản phẩm bạn đã mua từ Apple Store. Do các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của Apple, việc giao hàng thực tế cho đơn đặt hàng của bạn có thể bị ảnh hưởng và có thể giao hàng chậm trễ. Ngày vận chuyển dự kiến cho đơn đặt hàng được tính toán dựa trên tình trạng sẵn có của sản phẩm, thời gian xử lý thanh toán và thời gian xử lý tại kho hàng, không bao gồm thời gian vận chuyển. Quá trình xử lý thanh toán sẽ không bắt đầu cho đến khi chúng tôi nhận được đầy đủ thông tin cần thiết và thanh toán đầy đủ. Apple phải nhận được thanh toán của bạn trong khoảng thời gian thanh toán quy định tại xác nhận đơn đặt hàng. Nếu không, đơn đặt hàng của bạn sẽ bị hủy.

Các sản phẩm của Apple Store được giao bởi các công ty vận chuyển được chỉ định và trong giờ làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Mọi đơn hàng sẽ phải có chữ ký xác nhận. Trong trường hợp giao hàng không thành công, chúng tôi sẽ để lại một thẻ liên lạc để bạn có thể liên hệ với bên vận chuyển để sắp xếp một ngày giao hàng thuận tiện hơn. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email sau ba lần giao hàng yêu cầu bạn liên hệ với chúng tôi trong vòng ba ngày để sắp xếp việc giao hàng lại. Nếu chúng tôi không nhận được phản hồi từ bạn trong vòng ba ngày để sắp xếp việc giao hàng lại hoặc nếu việc giao hàng lại vẫn không thành công, các sản phẩm có liên quan trong đơn đặt hàng của bạn sẽ được coi là bị hủy và bạn sẽ phải chịu 20% phí hoàn kho. Việc chuyển phát đến hộp thư bưu điện không được phép vì lý do an ninh. Chúng tôi không vận chuyển cho các đại lý giao nhận. Bạn sẽ phải chịu phí hoàn kho 20% nếu bạn yêu cầu hủy đơn đặt hàng của mình sau khi đơn đặt hàng đang được chuẩn bị để vận chuyển hoặc đã được vận chuyển. Chúng tôi không thể đảm bảo dừng việc vận chuyển đơn đặt hàng và bạn có trách nhiệm từ chối việc giao hàng nếu sản phẩm được gửi đến địa chỉ như đã nêu trong đơn đặt hàng của bạn. Nếu việc giao hàng được chấp nhận, bạn sẽ không thể trả lại sản phẩm trừ khi sản phẩm bị lỗi. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các đơn đặt hàng bị hủy bằng phương thức thanh toán ban đầu sau khi trừ phí hoàn kho. Xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ chuyển tiền hoàn lại vào tài khoản ngân hàng Việt Nam có tên chủ tài khoản ngân hàng khớp với tên/thông tin của người thanh toán. Chúng tôi chỉ có thể chuyển tiền hoàn lại trong nước và không thể chuyển tiền hoàn lại ra ngoài Việt Nam.

Do Apple chịu trách nhiệm vận chuyển sản phẩm bạn mua trên Apple Store, rủi ro mất mát hoặc hư hỏng đối với sản phẩm sẽ được chuyển cho bạn khi bạn, hoặc người được chỉ định bởi bạn, chiếm hữu thực tế sản phẩm đó. Quyền sở hữu sản phẩm sẽ được chuyển cho bạn khi sản phẩm được bên vận chuyển lấy từ kho hàng của chúng tôi. Tại thời điểm này, bạn sẽ nhận được Email Thông Báo Vận Chuyển. Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến việc giao hàng, vui lòng liên hệ với Apple để được giải quyết.

CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

Apple Store chỉ bán và vận chuyển sản phẩm cho khách hàng cuối cùng. Bạn không được mua sản phẩm trên Apple Store để bán lại, và chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn đặt hàng của bạn nếu chúng tôi có căn cứ hợp lý cho việc bạn không mua sản phẩm cho mục đích sử dụng cuối cùng.

CHỈ BÁN TẠI VIỆT NAM

Apple Store chỉ chấp nhận đơn đặt hàng từ địa chỉ thanh toán tại Việt Nam. Apple sẽ không vận chuyển các sản phẩm được mua trên Apple Store đến địa chỉ ngoài Việt Nam. Các sản phẩm của Apple phải tuân theo pháp luật và quy định về kiểm soát xuất khẩu của Việt Nam và quốc tế, và phải được mua, bán, xuất khẩu, tái xuất, chuyển giao và sử dụng theo pháp luật và các quy định xuất khẩu đó.

MUA SẮM NGOÀI VIỆT NAM

Apple Store trực tuyến có hơn 35 cửa hàng trên toàn cầu. Apple Store tại Việt Nam chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm của Apple từ ngoài Việt Nam, vui lòng xem Danh Mục Cửa Hàng Quốc Tế của chúng tôi để tìm một Apple Store trực tuyến hỗ trợ quốc gia hoặc khu vực của bạn.

TÌNH TRẠNG CÓ SẴN VÀ GIỚI HẠN SẢN PHẨM

Do mức độ phổ biến hoặc hạn chế nguồn cung của một số sản phẩm của chúng tôi, Apple có thể giới hạn số lượng sản phẩm được mua. Apple có quyền thay đổi số lượng sản phẩm được mua vào bất kỳ thời điểm nào, ngay cả sau khi bạn đã đặt hàng. Ngoài ra, có thể xảy ra trường hợp Apple xác nhận đơn đặt hàng của bạn nhưng sau đó không thể cung cấp sản phẩm đã được đặt. Trong trường hợp chúng tôi không thể cung cấp sản phẩm mà bạn đã đặt, Apple sẽ hủy đơn đặt hàng và hoàn lại toàn bộ tiền bạn đã trả.

BẢO HÀNH CỦA NHÀ SẢN XUẤT

Apple cung cấp bảo hành nhà sản xuất trong vòng một năm đối với các lỗi về vật liệu và gia công cho tất cả các sản phẩm mới mang thương hiệu Apple. Các điều khoản và điều kiện bảo hành áp dụng có thể được xem tại https://apple.com/vn/legal/warranty và cũng được đính kèm trong hộp sản phẩm Apple của bạn. Bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm mang thương hiệu Apple và không áp dụng cho các sản phẩm không mang thương hiệu Apple, ngay cả khi được đóng gói hoặc bán cùng với các sản phẩm của Apple. Các sản phẩm không mang thương hiệu Apple sẽ tuân theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất cung cấp – vui lòng tham khảo hướng dẫn trong hộp sản phẩm của bạn để biết thêm chi tiết.

Avatar of Đặng Cường
Đặng Cường là một tác giả nổi tiếng và tâm huyết với lĩnh vực giáo dục, công nghệ, ẩm thực, thời trang và phong thuỷ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và một kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực này, Đặng Cường đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển và chia sẻ kiến thức với cộng đồng qua trang web Uuc.edu.vn.

Related Posts

Khám phá những giao diện Android độc đáo từ các nhà sản xuất điện thoại

Khám phá những giao diện Android độc đáo từ các nhà sản xuất điện thoại

Video giao điện thoại Bạn là người yêu công nghệ và đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Android phù hợp với phong cách của mình? Đừng…

Top 5 điện thoại 15 triệu tốt nhất 2023

Top 5 điện thoại 15 triệu tốt nhất 2023

Video điện thoại 16 triệu Mua điện thoại 15 triệu nhưng không biết chọn loại nào là tốt nhất? Cầm trong tay số tiền này, chúng ta…

Dung lượng điện thoại đầy phải làm sao?

Video điện thoại đây Bạn không biết phải làm sao khi dung lượng điện thoại đầy? Chợ Tốt sẽ giúp bạn tham khảo các thủ thuật giúp…

So sánh điện thoại Xiaomi và Samsung: Lựa chọn nào tốt hơn?

Nhiều người thường so sánh điện thoại Xiaomi và Samsung để tìm ra sản phẩm phù hợp cho mình. Hai thương hiệu này cạnh tranh sòng phẳng…

Hướng dẫn kết nối điện thoại Samsung với máy tính: 3 cách đơn giản nhất

Hướng dẫn kết nối điện thoại Samsung với máy tính: 3 cách đơn giản nhất

Video liên kết điện thoại samsung với máy tính Để truyền tải dữ liệu giữa điện thoại và máy tính, việc kết nối là cách đơn giản…

14 điện thoại nhỏ gọn cực đẹp và tốt đáng mua nhất hiện nay (2022)

Video điện thoại phụ Dù hiện tại những chiếc điện thoại “cỡ to” đang lên ngôi nhưng không ít người dùng vẫn thích sử dụng smartphone nhỏ…