Mách bạn cách chăm sóc tóc tại nhà để ngăn ngừa gãy rụng

Tóc gãy rụng quá nhiều sẽ khiến tóc yếu và mỏng đi. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc thiếu sức sống. Vậy làm thế nào để có một mái tóc suôn mượt, dày dặn? Hãy để Nhà thuốc Long Châu cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân và mách bạn cách chăm sóc tóc đơn giản tại nhà nhé!

Nguyên nhân khiến tóc bị gãy rụng

Hiện nay nhiều người đang đối mặt với tình trạng tóc gãy rụng, khô xơ bởi một số nguyên nhân dưới đây:

Mách bạn cách chăm sóc tóc tại nhà để ngăn ngừa gãy rụng
Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho tóc bị gãy rụng

Cách chăm sóc tóc tại nhà ngăn ngừa gãy rụng

Tóc gãy rụng ngày một nhiều khiến bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Để tình trạng này được cải thiện, hãy thử áp dụng cách chăm sóc tóc đơn giản tại nhà ngay sau đây nhé.

Chăm sóc tóc qua thói quen sinh hoạt

Một trong những cách giúp cải thiện tình trạng tóc gãy rụng đó là thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày.

Mách bạn cách chăm sóc tóc tại nhà để ngăn ngừa gãy rụng
Tập luyện thể dục giúp tăng cường trao đổi chất, hạn chế rụng tóc

Chăm sóc tóc bằng các phương pháp từ thiên nhiên

Các phương pháp chăm sóc tóc từ thiên nhiên từ lâu đã được nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Dầu dừa là một sản phẩm chức nhiều chất dinh dưỡng và vitamin E, các chất chống oxy hóa có lợi cho tóc. Dầu dừa dưỡng tóc suôn mượt và giúp tóc ngăn ngừa gãy rụng, giảm chẻ ngọn, hư tổn, khô xơ mang lại mái tóc bồng bềnh.

Bên cạnh đó, việc đắp mặt nạ trứng cho tóc cũng là một cách mang lại hiệu quả tốt. Trong trứng chứa nhiều lưu huỳnh, phốt pho, selen, kẽm và protein giúp kích thích quá trình mọc tóc với các bước thực hiện vô cùng đơn giản:

Ngoài ra, nước ép hành tây cũng góp phần kích thích mọc tóc khá nhanh và hiệu quả. Trong hành tây có chứa lưu huỳnh, với đặc tính kháng khuẩn hành tây giúp trị nhiễm trùng da đầu và thúc đẩy quá trình phát triển của tóc.

Mách bạn cách chăm sóc tóc tại nhà để ngăn ngừa gãy rụng
Sử dụng mặt nạ tóc là một trong những cách chăm sóc tóc tại nhà

Sử dụng dầu gội hoa bưởi La Beauty

Dầu gội hoa bưởi La Beauty là loại dầu gội có nguồn gốc được chiết xuất từ thiên nhiên nên được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Sản phẩm này đến từ thương hiệu La Beauty, một thương hiệu được mọi người tin tưởng và lựa chọn rất nhiều bởi chất lượng, hiệu quả mà sản phẩm mang lại trong thời gian gần đây.

Dầu gội hoa bưởi La Beauty được thiết kế với dạng chai hình trụ tròn, màu nâu trong suốt giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy được dung dịch bên trong. Sản phẩm được thiết kế vòi bơm tiện lợi và có mùi thơm đặc trưng của hoa bưởi.

Thành phần chính của dầu gội hoa bưởi La Beauty được chiết xuất từ hoa và vỏ bưởi nên có khả năng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da đầu, phục hồi tóc bị chẻ ngọn, khô, xơ. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp cân bằng độ pH cho da đầu, giúp mái tóc suôn mượt và giảm gãy rụng.

Mách bạn cách chăm sóc tóc tại nhà để ngăn ngừa gãy rụng
Dầu gội hoa bưởi La Beauty chiết xuất từ hoa và vỏ bưởi

Dầu gội hoa bưởi La Beauty có quy trình sử dụng đơn giản, thông qua 3 bước cụ thể như sau:

Để đạt được hiệu quả tối ưu bạn nên kết hợp dầu gội với dầu xả hoa bưởi La Beauty. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến mái tóc suôn mượt, óng ả, phục hồi tóc hư tổn một cách an toàn và hiệu quả.

Để có một mái tóc chắc khỏe, bạn nên áp dụng các cách chăm sóc tóc tại nhà để ngăn ngừa gãy rụng mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Hy vọng những thông tin mà Long Châu cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn có được bí quyết chăm sóc mái tóc luôn suôn mượt và khỏe mạnh cho riêng mình.

Thảo Nguyên

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/mach-ban-cach-cham-soc-toc-tai-nha-de-ngan-ngua-gay-rung-a12445.html