Xe máy điện Honda Vsun V3

Mô tả chi tiết

MÔ TẢ CHI TIẾT - XE MÁY ĐIỆN HONDA VSUN V3

Đèn pha thời trang với cường độ sáng tốt

Xe máy điện Honda Vsun V3 có ngoại hình rất giống một chiếc xe máy tay ga, thoạt nhìn thì duy chỉ có phần đầu xe trên cùng là có chút khác biệt với một bộ đèn pha được đặt ở vị trí cao nhất. Thêm 2 đèn xinhan nhỏ hình bán cầu 2 bên tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

Xe máy điện Honda Vsun V3

Hệ thống đèn rất mới mẻ của xe máy điện Honda Vsun V3

Đồng hồ cơ sành điệu - Hệ thống công tắc chuẩn chỉnh

Không cần phải nói thêm nhiều về những ưu điểm nổi trội của đồng hồ cơ xe máy điện, người dùng cũng đủ hiểu sự hữu ích của nó. Bề mặt đồng hồ được thiết kế tương đối lớn càng khiến người dùng dễ quan sát các thông số tốc độ hơn bao giờ hết.

Các công tắc điều khiển dứt khoát, nhạy bén và thuận thói quen sử dụng xe của người tiêu dùng Việt. Tay ga thiết kế rất mượt mà, dễ dàng điều chỉnh.

Xe máy điện Honda Vsun V3

Đồng hồ cơ và hệ thống điều khiển bên phải

Xe máy điện Honda Vsun V3

Hệ thống công tắc đèn và xinhan bên trái rất tiện lợi

Trang bị phanh đĩa bánh trước - Phanh cơ bánh sau

Giống như hầu hết các dòng xe máy chạy điện hiện đại thời nay, xe máy điện Honda Vsun V3 cũng cải tiến với hệ thống phanh đĩa bánh trước cho khả năng bám đường và lực thắng phanh lớn, hộp phanh cơ cực lớn phía sau hỗ trợ và đảm bảo an toàn cho người lái. Xe máy điện Honda Vsun V3 cũng trang bị lốp không săm với công nghệ đỉnh cao.

Ngoài ra, bề mặt khung xe được phun sơn tĩnh điện công nghệ cao, chống trầy xước tuyệt vời.

Xe máy điện Honda Vsun V3

Phanh đĩa bánh trước xe máy điện Honda Vsun V3

Xe máy điện Honda Vsun V3

Hộp phanh cơ bánh sau rất hầm hố

Động cơ 3 pha chống giật - 5 Ắc quy 20Ah

Nhờ vào động cơ 3 pha công suất lớn này mà xe máy điện Honda Vsun V3 có thể đi với tốc độ tối đa lên đến 60km/h. Xe cũng tân trang cho mình bộ 5 bình ắc quy 20Ah công nghệ mới đặt ngay dưới yên xe, dung lượng lưu trữ điện năng lớn hơn và còn có khả năng chống cháy rất thú vị.

Xe máy điện Honda Vsun V3

Xe máy điện Honda Vsun V3 sử dụng động cơ 3 pha siêu khỏe

Sàn để chân rộng và chống trơn trượt

Tuy không dài nhưng rất rộng, cộng thêm thiết kế nhám có các rãnh thoát nước, người điều khiển có thể thoải mái để chân, di chuyển chân trên sàn và cũng rất tiện lợi khi đi trong thời tiết mưa gió, nước trên sàn sẽ di chuyển theo các rãnh ra ngoài, hạn chế trơn trượt trên sàn một cách tối đa nhất.

Xe máy điện Honda Vsun V3

Xe máy điện Honda Vsun V3 có sàn để chân rộng và chống trơn trượt

Yên xe êm ái - Cốp xe rộng

Được làm từ những chất liệu đàn hồi tốt nhất, ngay khi ngừoi điều khiển ngồi lên chiếc xe máy điện Honda Vsun V3 này, sẽ có một cảm giác cực kỳ khoan khoái bởi độ mềm và êm của yên xe. Nhà sản xuất còn bổ sung thêm cả một giá đỡ phía sau, tạo thêm diện tích khi người sử dụng cần mang thêm nhiều hàng hóa hay đồ dùng khác. Cốp xe rộng phía sau có thể để vừa mũ bảo hiểm,sạc xe, điện thoại hay túi sách nhỏ...

Phần yên xe êm ái và cốp xe rộng phía sau của xe máy điện Honda Vsun V3

Sản phẩm chính hãng xe điên được bán tại Showroom Xe Bảo Nam!

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE 50CC XE ĐIỆN HỌC SINH GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAMHỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌNHotline:1900636359Tư vấn Mua hàng:0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311Website: http://xebaonam.comTừ khóa tìm kiếm nhiều nhất:xe cub, xe crea 50, ducati mini, wave 50cc, xe ga 50cc, xe máy 50cc, xe máy sym, xe chaly

Đọc thêm

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/xe-may-dien-honda-vsun-v3-a12959.html