Hưng Thịnh Motor đại diện cho Honda Việt Nam trao mũ cho học sinh lớp một tại Trường tiểu học Lê Hồng Phong – Thái Bình

Trong bối cảnh mà sự an toàn của trẻ em trên mỗi chuyến đi đang ngày càng được cả xã hội chú trọng, chương trình “Giữ Trọn Ước Mơ” không chỉ là một sự kiện mà còn là một cam kết, một thông điệp mạnh mẽ từ Hưng Thịnh Motor và Honda Việt Nam về một tương lai an toàn hơn cho thế hệ măng non của chúng ta.

Sáng thứ hai ngày 18/12/2023, sân trường Tiểu học Lê Hồng Phong như được khoác lên mình tấm áo mới, ngập tràn niềm hạnh phúc và sự kỳ vọng. Các đồng chí cảnh sát giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thái Bình và đồng chí Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình cũng góp mặt, mang theo sứ mệnh truyền đạt giá trị và kiến thức an toàn giao thông đến cho các em nhỏ.

Tất cả các bạn học sinh đã tập trung đông đủ chuẩn bị cho chương trình: (ảnh: Thanh Tùng)

Với sự tham gia của các quý vị đại biểu, các đồng chí CSGT thuộc Phòng CSGT - Công an Tỉnh Thái Bình và các Đồng chí Phòng giáo dục Tiểu học - Mầm non Sở GD&ĐT Thái Bình:

Hưng Thịnh Motor đại diện cho Honda Việt Nam trao mũ cho học sinh lớp một tại Trường tiểu học Lê Hồng Phong - Thái Bình

Lời kết:

“Giữ Trọn Ước Mơ” không chỉ là một chương trình, mà còn là một chặng đường dài hướng tới mục tiêu an toàn giao thông. Cùng Hưng Thịnh Motor và Honda Việt Nam, chúng ta đang từng bước hiện thực hóa ước mơ đó, một chiếc mũ bảo hiểm một em học sinh an toàn mỗi ngày.

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/hung-thinh-motor-dai-dien-cho-honda-viet-nam-trao-mu-cho-hoc-sinh-lop-mot-tai-truong-tieu-hoc-le-hong-phong-thai-binh-a12938.html