Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Đến nay các sản phẩm máy rửa xe cao áp Nhật Bản là sản phẩm được người tiêu dùng săn đóng. Các model có chi phí hợp lý sở hữu nhiều tính năng nổi bật lại hỗ trợ công việc một cách tối ưu. Vì thế, nếu bạn có ý định sử dụng dùng sản phẩm rửa xe cao áp từ Nhật hãy tham khảo những nội dung dưới đây.

Đánh giá máy rửa xe cao áp Nhật Bản

Nhằm giúp người dùng có được cái nhìn khách quan nhất về máy rửa xe cao áp Nhật Bản. Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ đi vào đánh giá ưu điểm và hạn chế để cung cấp đến mọi người thông tin cụ thể nhất.

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Những chiếc máy cao áp đến từ Nhật vẫn được người dùng ưa chuộng

Ưu điểm

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các thiết bị sở hữu công nghệ tiên tiến. Ở dòng máy rửa xe cao áp được đánh giá cao bởi có ưu điểm sau:

Hầu hết các máy rửa xe cao áp đến từ Nhật luôn sở hữu thiết kế tối giản giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm đều trang bị thêm bánh xe kèm tay cầm nên việc di chuyển không hề gặp khó khăn.

Công suất hoạt động ở các model này đều từ 1300 - 2800W cho áp lực phun rửa mạnh mẽ từ 80 - 180 bar. Kể cả dòng cao áp mini cũng cho hiệu quả phun rửa cao dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Đặc biệt ở các sản phẩm đều có thêm súng rửa xe cao áp có thể điều chỉnh tia nước Phần núm điều chỉnh được lắp đặt ở ngay trên thân máy có thể chỉnh đến áp lực thích hợp với nhu cầu tẩy rửa. Và tất cả model đều nhận về đánh giá cao từ phía người dùng. Mọi hoạt động đều êm ái chứ không hề tạo ra tiếng ồn lớn suốt quá trình vận hành.

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Phần đầu phun có thể điều chỉnh tia nước cho khả năng phun rửa cực mạnh

Máy rửa xe cao áp đến từ Nhật được nhiều người săn đón bởi độ bền cao. Hầu hết các linh kiện, chi tiết máy đều được sản xuất tỉ mỉ từ lớp vỏ cho đến công cơ bên trong. Phía bên ngoài, phần vỏ được làm từ nhựa cao cấp có độ cứng cao nhờ đó dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa còn có thể bảo vệ những bộ phận bên trong khỏi những tác động từ bên ngoài.

Động cơ cảm ứng từ được trang bị cho phép máy móc vận hành êm ái. Nếu so với dòng motor chổi than thì motor cảm ứng từ có thời gian hoạt động bền bỉ hơn.

Hạn chế

Bất kể là thiết bị nào bên cạnh những ưu điểm cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Đương nhiên máy rửa xe cao áp của Nhật cũng không ngoại lệ vẫn nhược điểm như sau:

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Các sản phẩm rửa xe đến từ Nhật luôn có giá thành cao hơn thương hiệu khác

Qua những đánh giá về ưu điểm và hạn chế có thể thấy các thiết bị đến từ Nhật Bản chất lượng, độ bền cao. Mặc dù giá thành cao nhưng có nhiều mức giá nên người dùng có thể cân nhắc để chọn được model hợp lý.

>>Tham khảo: Máy rửa xe Projet có ưu điểm gì nổi bật? Những model tốt nhất đang được ưa chuộng?

Top 5 thương hiệu máy rửa xe cao áp Nhật Bản được đánh giá cao

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy rửa xe đến từ Nhật khiến người dùng cảm thấy băn khoăn không biết lựa chọn nhãn hàng nào. Thế nên chúng tôi sẽ chia sẻ đến mọi người một số thông tin.

Máy rửa xe Honda

Các model máy rửa xe Honda xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong năm 2005. Ngay từ khi ra mắt đã được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sở hữu công suất vận hành cùng áp lực xịt rửa mạnh mẽ. Nhờ đó mọi vết bám bẩn trên bề mặt đều được rửa trôi nhanh chóng.

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Những model đến từ Honda đơn giản lại dễ sử dụng

Cấu tạo máy khá đơn giản với kiểu dáng hiện đại cùng hệ thống công tắc điều khiển đơn giản. Bởi vậy mà người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác trong quá trình sử dụng. Model không chỉ dùng để phun rửa phương tiện mà còn ứng dụng trong đa dạng các lĩnh vực.

Đặc biệt, sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, linh kiện đều chế tạo từ vật liệu cao cấp. Mọi công đoạn từ khi sản xuất đến khi xuất xưởng đều được giám sát chặt chẽ từ các kỹ sư. Về giá thành, mức chi phí đầu tư khá hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Máy rửa xe Kasumi

Kasumi được biết đến là thương hiệu máy rửa xe được ứng dụng công nghệ của Nhật nên nhận được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng. Bởi đều là dòng máy rửa xe cao áp nên những model của hãng đều có thiết kế nhỏ gọn dáng ngang. Chính vì thế người dùng có thể di chuyển đến bất cứ đâu.

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Chiếc máy này có đầy đủ phụ kiện đi kèm

Hơn nữa từng model đều được trang bị đầy đủ phụ kiện đi kèm có thể kể đến như: dây cao áp, dây cấp nước, đầu lọc, súng phun… Nhờ đó quá trình phun rửa được hỗ trợ một cách tối ưu. Thiết bị của hãng không chỉ phù hợp để phun rửa ô tô, xe máy mà còn sử dụng vào nhiều hoạt động khác.

Trên thị trường, giá máy rửa xe Kasumi được bán ra chứ đến 2 triệu đồng nên phù hợp với kinh phí của nhiều người.

Máy rửa xe Kawasaki

Nhắc đến các thương hiệu máy rửa xe hàng đầu của Nhật không thể bỏ qua Kawasaki. Hầu hết sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Trước khi đến với người tiêu dùng, mọi sản phẩm đều trải qua một quy trình kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ.

Bên trong các model đều trang bị cảm ứng từ quần bằng 1-5 dây đồng, phần vỏ làm từ nhựa ABS siêu bền. Đặc biệt là dây cao áp 3 lớp có lõi lưới thép giúp sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao hơn so với nhiều thương hiệu khác.

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Dây cao áp có lõi thép cho chất lượng bền bỉ

Trung bình công suất máy rửa xe của hãng sẽ từ 1800 - 1900W với áp lực cao. Nhờ đó không chỉ đem đến công dụng làm sạch xe mà còn có thể làm sạch sàn, trần nhà, tưới cây, tắm cho vật nuôi…

Máy bơm rửa xe Fuki

Thương hiệu Fuki sản xuất máy rửa xe cao áp đến từ Nhật được nhiều người ưa chuộng. Các dòng máy đều trang bị công suất vận hành từ 1800 - 2500W với áp lực phun 150Mpa. Do đó mọi vết bùn đất, rong rêu, bụi bẩn được làm sạch chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Đặc biệt, Fuki còn có tuổi thọ cao, hoạt động êm ái và ít khi xảy ra hư hỏng. Có được lợi ích đó là bởi motor dây đồng, phần vỏ làm từ nhựa siêu bền, kiểu dáng gọn nhẹ có tone màu xám, xanh hiệu đại đầy khỏe khoắn.

Một điểm nổi bật nữa ở thương hiệu này chính là phụ kiện súng phun dài, dễ dàng điều chỉnh áp lực. Đặc điểm dây cao áp thủy lực dài từ 8 - 10m nên khả năng xịt rửa mạnh. Đầu súng phun lại đa dạng các tia nên tiết kiệm đến 50% lượng nước. Như nhiều dòng cao áp khác thì máy bơm rửa Fuki cũng có chế độ tự ngắt, tự hút linh hoạt.

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Dòng máy rửa xe Fuki có chế độ tự động ngắt linh hoạt

Máy rửa xe Osaka Nhật Bản

Với những ai còn băn khoăn chưa biết máy rửa xe Nhật Bản loại nào mới tốt thì nên tham khảo các model đến từ Osaka. Điều khiến người dùng yên tâm đầu tiên chính là các sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Nhật với vật liệu bền bỉ bọc ngoài. Từ đó cho khả năng chống chịu tác động từ ngoại lực nên giữ được vẻ bền đẹp theo thời gian.

Tương tự như những model trên thì máy có khả năng hút nước không cần mồi. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển máy móc đến nhiều vị trí khác nhau mà không cần lo lắng về nguồn nước.

Đặc biệt các model của Osaka bảo đảm an toàn cho người dùng khi có khả năng chống nước và chống giật nhờ vỏ bọc làm từ nhựa ABS cao cấp.

Chiếc máy này có khả năng chống nước và chống giật bởi vỏ bọc cao cấp

Top 5 model máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Theo số liệu thống kê tại Việt Nam thì thời gian gần đây máy rửa xe của Nhật bán chạy nhất phải kể đến 5 model sau:

Máy rửa xe cao áp Osaka 2400W

Nếu bạn muốn chọn mua một sản phẩm của thương hiệu Osaka không thể không nhắc đến model Osaka 2400W khi sở hữu những ưu điểm như:

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Trọng lượng của máy không quá nặng nên dễ dàng di chuyển máy

Trên thị trường giá máy rửa xe cao áp Osaka 2400W đang được bán với mức giá chỉ 2.000.000 đồng.

Máy rửa xe cao áp Osaka RS1 2800W

Vẫn là thương hiệu của Osaka với sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2021, model Osaka RS1. Ở chiếc máy thế hệ mới này sở hữu tính năng ưu việt như:

Để sở hữu một chiếc máy rửa xe cao áp Osaka RS1, người dùng sẽ bỏ ra một khoản phí khoảng 1.800.000 đồng.

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Model Osaka RS1 có màu cam bắt mắt

Máy rửa xe cao áp Fuki F10 2100W

Máy rửa xe Fuki f10 2100w được đánh giá là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với độ bền cao. Model này sở hữu một số tính năng nổi bật như:

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Máy phun rửa Fuki F10 có thể hút nước từ nhiều nguồn

Hiện tại giá của chiếc máy này trên thị trường khoảng 3.000.000 đồng.

Máy rửa xe cao áp Makita HW1200 1800W

Máy rửa xe Makita HW1200 được người sử dụng nhận định thích hợp để phun rửa xe, tưới cây, vệ sinh quy mô gia đình. Chiếc máy này đưa đến nhiều tiện ích bởi sở hữu những ưu điểm như:

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên chống gỉ sét

Giá bán của model này trên thị trường rơi vào khoảng 4 triệu đồng.

Máy rửa xe cao áp Makita HW101

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người là máy rửa xe cao áp Makita HW101.

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Chiếc máy này có dáng đứng dễ dàng sử dụng, di chuyển

Cho đến nay giá thiết bị được bán trên thị trường sẽ chỉ khoảng 2 triệu đồng.

Một vài lưu ý khi cần biết khi mua máy rửa xe cao áp Nhật Bản

Muốn mua được một chiếc máy phun rửa xe cao áp Nhật Bản chất lượng thì cần chú ý đến các vấn đề sau đây:

Chọn thương hiệu uy tín

Bất kỳ mua sản phẩm nào cũng cần lưu ý đến thương hiệu máy. Tốt nhất nên tìm hiểu kỹ đánh giá của người mua trước đó về độ bền, thiết kế, dịch vụ… Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu cần phải tránh những bài seeding do nhãn hàng áp dụng chiến lực marketing.

Giá thành hợp lý

Giá thành sản phẩm cũng là một trong những yếu tố đầu tiên mà khi mua hàng cần phải quan tâm. Trước khi quyết định mua dòng máy nào cũng sẽ cần tham khảo về mức giá tại đại lý hoặc nhà cung cấp khác. Như thế, người sử dụng mới có thể chọn lựa được cho mình dòng máy phun rửa rẻ, chất lượng đảm bảo.

Tính năng và công suất phù hợp nhu cầu sử dụng

Lộ diện top 5 máy rửa xe cao áp Nhật Bản bán chạy nhất

Khi mua máy rửa xe cần phải chú ý đến những vấn đề sau đây

Các thương hiệu máy rửa xe Nhật Bản có đa dạng mẫu mã, công suất khác nhau. Vì thế phải tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà người tiêu dùng có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Bên cạnh công suất máy thì khách hàng cũng nên quan tâm đến những tính năng đi kèm như động cơ tự động ngắt, phun xà phòng bọt tuyết… Nếu những ai không hiểu rõ về tính năng nên để nhà sản xuất, đại lý tư vấn kỹ lưỡng.

Chọn chiếc máy phù hợp với không gian

Muốn khách hàng hài lòng và có những trải nghiệm tốt nhất thì thương hiệu phải sản xuất nhiều dòng với kích cỡ khác nhau. Tại những không gian quá rộng lớn thì cần chọn sản phẩm kích thước trung bình hoặc lớn hẳn. Đối với cửa hàng quá chật chội, không gian nhỏ tốt nhất dọn dòng máy rửa xe mini sẽ gọn nhẹ hơn nhiều.

Bài viết dưới đây đã chung tôi đã giới thiệu thông tin cụ thể về máy rửa xe cao áp Nhật Bản. Hy vọng qua nội dung đã chia sẻ mọi người sẽ hiểu hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra những lựa chọn chính xác.

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/lo-dien-top-5-may-rua-xe-cao-ap-nhat-ban-ban-chay-nhat-a12931.html