Tra cứu số khung, số VIN đơn giản, nhanh chóng

Tra cứu số khung, số VIN là ứng dụng chuyên cung cấp thông tin chi tiết về xe ô tô như đời xe, nước sản xuất,... Bên cạnh đó còn có thể tra cứu được các thông số kỹ thuật của một số xe phổ biến. Ứng dụng chỉ được sử dụng cho xe du lịch, xe tải đã đăng ký tại Việt Nam.

I. Thông tin ứng dụng Tra cứu số khung, số VIN

II. 3 tính năng chính của ứng dụng Tra cứu số khung, số VIN

1. Tra cứu nhanh thông tin xe dựa trên số khung, số VIN

Số VIN hay còn gọi là số khung là số dùng để nhận dạng xe, bao gồm 17 ký tự (chữ cái hoặc chữ số). Số VIN cho phép xác minh 4 thông tin cơ bản sau: Hãng xe, dòng xe, năm sản xuất và nước sản xuất. Bên cạnh đó, kết quả tra cứu sẽ đưa ra những hình ảnh về dòng xe đang tìm kiếm để người dùng dễ hình dung hơn.

Tra cứu số khung, số VIN đơn giản, nhanh chóng

2. Tra cứu thông số kỹ thuật của xe dựa vào số khung

Ứng dụng Tra cứu số khung, số VIN không chỉ hiện các thông tin xe cơ bản cho bạn, một số dòng xe sẽ hiển thị nhiều thông số kỹ thuật khác như tải trọng xe, thế hệ, bản nâng cấp, kích thước xe, kiểu thân, hộp số, hệ dẫn động, số cửa, số ghế,...

Tra cứu số khung, số VIN đơn giản, nhanh chóng

3. Hỗ trợ tra cứu số khung nhanh chóng bằng tính năng quét camera điện thoại

Bạn có thể dùng camera của điện thoại để quét số khung và tra cứu nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thao tác và thời gian đáng kể, không cần nhập dữ liệu theo cách thông thường nữa. Số VIN được tìm thấy tại nhiều vị trí trên xe, nhưng thường sẽ xuất hiện ở 3 vị trí sau: Trên taplo, phía sau kính chắn gió trước; Ghi trên Etiket phía bên ghế tài hoặc ghế phụ; Dập trên khung xe dưới nắp capot.

Tra cứu số khung, số VIN đơn giản, nhanh chóng

Sau khi đọc xong bài viết, bạn có thể thấy Tra cứu số khung, số VIN là ứng dụng chuyên cung cấp các thông tin xe, thông số kỹ thuật vô cùng tiện lợi phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tải về và nhớ để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/tra-cuu-so-khung-so-vin-don-gian-nhanh-chong-a12925.html