GIÁ XE HONDA CITY 2018 PHIÊN BẢN 1.5 CVT TIÊU CHUẨN

03 Jun GIÁ XE HONDA CITY 2018 PHIÊN BẢN 1.5 CVT TIÊU CHUẨN

Honda City 2018 hiện đang là một trong những dòng xe bán chạy nhất tại Honda Phước Thành - Đại lý Honda ô tô lớn nhất tại TP.HCM. Với hai phiên bản khác nhau, Honda City 2018 1.5 CVT tiêu chuẩn và Honda City 2018 1.5 TOP mang đến cho người dùng những lựa chọn phù hợp với điều kiện và nhu cầu cá nhân. Cả hai phiên bản này đều vẫn thuộc thế hệ thứ tư của Honda City, bên cạnh việc sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội của thế hệ tiền nhiệm nhiều và của các dòng xe của Honda, cả hai đều mang sở hữu những thế mạnh riêng, tạo nên sự vượt trội với các dòng xe cùng phân khúc. Xét riêng từng phiên bản, Honda City 1.5 CVT có mức giá tốt hơn so với phiên bản cao cấp 1.5TOP và phù hợp hơn với đa số người dùng Việt. Theo các chuyên gia của Honda Phước Thành, ưu thế này của Honda City 1.5 CVT tiêu chuẩn là do bắt nguồn từ việc giảm bớt một số công nghệ nhằm giảm giá thành, nhưng về bản chất, biến thể này vẫn thừa hưởng những ưu thế vượt trội rất đáng mong đợi.

GIÁ XE HONDA CITY 2018 PHIÊN BẢN 1.5 CVT TIÊU CHUẨN

Giá xe Honda City 2018 1.5 CVT tiêu chuẩn tại Việt Nam

Theo nhà sản xuất, mức giá xe Honda Cityphiên bản 1.5 CVT tiêu chuẩn được công bố như sau:

PHIÊN BẢNHỘP SỐGIÁ NIÊM YẾTHonda City 1.5Tự động vô cấp CVT559.000.000 VNĐ

(*) Mức giá xe Honda City phiên bản 1.5 CVT tiêu chuẩn trên đã bao gồm thuế VAT.

Đánh giá ngoại thất xe Honda City 1.5 tiêu chuẩn CVT 2018

Đầu xe

Honda áp dụng mức giá xe Honda City 1.5CVT tiêu chuẩn khá hấp dẫn. Tuy vậy, không vì thế mà các chất lượng thiết kế bị giảm. Honda City 1.5 CVT thể hiện rõ những nét đặc trưng về nền tảng của Honda và thế hệ thứ 4 hiện tại ngay thiết kế đầu xe. Logo Honda được đặt giữa lưới tản nhiệt, xung quanh là dải chrome sáng mở rồn đến gần cuối đuôi mắt hai cụm đèn pha. Diện mạo đầu xe của Honda City tạo cảm giác mới mẻ, hiện đại bắt nguồn từ việc thiết kế chau chuốt hơn so với người tiền nhiệm. Cùng với đó, Honda còn tích hợp một số trang bị với kiểu dáng đặc trưng như: nắp ca-pô gân guốc, cản va thiết kế mới, cụm đèn sương mù và hốc hút gió cơ bắp hơn giúp mẫu xe này trở nên thời trang và thể thap hơn rất nhiều.

Cụm đèn phía trước thiết kế mới, hiện đại hơn cùng với cụm đèn sương mù ở phía dưới đều là loại Halogen ở bản tiêu chuẩn. Hãng xe Honda còn giúp tăng thêm tính thời trang và an toàn cho Honda City thông qua việc tích hợp dải đèn LED DRL chạy ban ngày.

GIÁ XE HONDA CITY 2018 PHIÊN BẢN 1.5 CVT TIÊU CHUẨN

Thân xe

Ở phần thân xe, những đường dập chìm dứt khoát chạy dọc thân xe, từ đầu xe kéo về cụm đèn hậu tạo cảm giác thể thao và đầy năng động.. Phiên bản City 1.5 CVT vẫn được trang bị gương chiếu hậu chỉnh gập điện, tích hợp đèn báo rẽ để đảm bảo an toàn và tăng độ thẩm mỹ. Tay nắm cửa bên ngoài mạ chrome sáng bóng. La-zăng xe có dạng nan hoa 5 cánh với thiết kế cánh hợp kim 16 (inches),

Đuôi xe

Thiết kế đuôi xe của Honda City 2018 phiên bản CVT không khác nhiều so với người tiền nhiệm. Các đường dập nổi ở đuôi xe kết hợp với cụm đèn hậu khá hiện đại, to bản tạo nên kiểu dáng hiện đại và phong cách của một thế hệ xe mới. Phần dưới đuôi xe được trang bị hốc thoát gió thiết kế mới, trải dài sang hai bên. Hốc đèn phản quang hai bên cũng khá đẹp mắt. Phía trên cao còn được tích hợp đèn phanh và ăng-ten vây cá.

GIÁ XE HONDA CITY 2018 PHIÊN BẢN 1.5 CVT TIÊU CHUẨN

Thông số kích cỡ cơ bản

Phiên bản Honda city tiêu chuẩn 1.5 CVT 2018 sở hữu các kích thước thông số không có khác biệt so với bản 1.5 TOP. Xe thừa hưởng kích cỡ Dài x Rộng x Cao tương ứng là 4.440 x 1.694 x 1.477 (mm). Chiều dài cơ sở 2.600 (mm), chiều rộng cơ sở trước sau tương ứng 1.474/1.465 (mm). Cỡ lốp 185/55R16, la-zăng 16 (inches).

Honda City 2018 có khoảng sáng gầm xe là 135 (mm), bán kính vòng quay tối thiểu là 5,61 (m). Trọng lượng không tải 1.112 (Kg), nhỏ hơn bản 1.5TOP 12 (Kg), trọng lượng toàn tải bằng nhau, vẫn là 1.530 (Kg). Riêng dung tích khoang chứa đồ được đánh giá là rộng nhất phân khúc với 536L.

Đánh giá nội thất xe Honda City 1.5 CVT tiêu chuẩn

Về nội thất, Honda đã nâng cấp tương đối cho phiên bản tiêu chuẩnHonda City 1.5 CVT về không gian, thiết kế và tiện nghi so với người tiền nhiệm. Các kỹ thuật viên tại Showroom Honda ô tô Phước Thành, sự khác biệt lớn nhất ở nội thất bản tiêu chuẩn này và bản cao cấp 1.5 TOP chỉ nằm ở chỗ bản cao cấp sở hữu bộ ghế da và dàn điều hòa cảm ứng.

Với mức giá xe Honda City 2018 1.5 CVT tiêu chuẩn vào tầm trung, Honda vẫn trang bị hệ thống ghế khá tiện nghi và tích hợp nhiều tính năng khác nhau cho đứa con cưng này. Hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỷ lệ 60:40 và thông hẳn với khoang chứa đồ phía sau giúp người dùng có thể mở rộng không gian. Tại ghế lái, vô-lăng chất liệu urethan, có thể điều chỉnh 04 hướng và tích hợp nhiều nút bấm chức năng như nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, kiểm soát hành trình (ga tự động) Cruise Control và lẫy chuyển số trên vô-lăng, đem đến trải nghiệm thể thao hơn.

Bảng đồng hồ Analog cổ điển với thiết kê giao diện hiện đại và sang trọng, cung cấp các thông tin vận hành cho người lái. Honda City 2018 được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey, tích hợp nút bấm mở cốp sau, bên cạnh Smartkey là nút bấm khởi động Start/Stop, không cần dùng chìa khi khởi động xe. Chính giữa khoang lái là màn hình cảm ứng 6,8 (inches), mang lại những trải nghiệm tuyệt vời về thông tin, giải trí cho người lái và thành viên theo xe. Hệ thống này có kết nối đa phương tiện thông qua các cổng HDMI, Bluetooth và USB. Người dùng có thể nghe nhạc, đài AM/FM thông qua hệ thống 04 loa, khá sống động và sắc nét. Cùng với đó, Honda đã tích hợp cửa gió điều hòa phía sau cho hàng ghế thứ hai, một trang bị đáng tiền cho những ngày hè oi bức, nâng cao hết mức có thể về tiện ích trải nghiệm cho người dùng.

GIÁ XE HONDA CITY 2018 PHIÊN BẢN 1.5 CVT TIÊU CHUẨN

Cỗ máy động cơ

Mức giá xe Honda City 2018 ở cả hai phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp khác nhau, nhưng Honda vẫn đều trang bị động cơ 1.5L SOHC i-VTEC, 04 xy-lanh thẳng hàng, 16 van. Khối động cơ này sẽ sản sinh công suất cực đại là 118 (mã lực) tại vòng tua 6.600 (vòng/phút), đi cùng vớimô-men xoắn cực đại 145 (Nm) tại vòng tua 4.600 (vòng/phút). Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams của Honda.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của bản tiêu chuẩn Honda City 1.5 CVT được nhà sản xuất công bố như sau:

PHIÊN BẢN1.5 TIÊU CHUẨNChu trình tổ hợp (lít/100km)6,1Chu trình đô thị cơ bản (lít/100km)7,97Chu trình đô thị phụ (lít/100km)5,01

GIÁ XE HONDA CITY 2018 PHIÊN BẢN 1.5 CVT TIÊU CHUẨN

Honda City 1.5 CVT được thiết kế hệ thống treo trước độc lập MacPherson, hệ thống treo sau loại gioằng xoắn. Phanh trước là phanh đĩa, trong khi phanh sau là loại tang trống. Với hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams danh tiếng, Honda City được đánh giá là đem đến khả năng vận hành êm ái và nhạy bén, không còn cảm giác giật khi chuyển số. Bên cạnh đó, Honda City 2018 bản CVT còn đươc các công nghệ hiện đại khác có thể kể đến như: Trợ lực lái điện EPS; Van bướm ga điều chỉnh điện tử DWB; Ga tự động Cruise Control; Lẫy chuyển số thể thao; Nút bấm khởi động Start/Stop; Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode; Chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm ECO Coaching.

Công nghệ an toàn

GIÁ XE HONDA CITY 2018 PHIÊN BẢN 1.5 CVT TIÊU CHUẨN

Với Honda City 1.5 CVT 2018, Honda tiếp tục đảm bảo an toàn ở mức tối ưu và trang bị gần như đầy đủ các công nghệ an toàn mới cho mẫu xe này. So ới bản nâng cấp, phiên bản tiêu chuẩn chỉ thiếu hệ thống túi khí bên cho hàng ghế trước và hệ thống túi khí rèm cho cả hai hàng ghế, riêng túi khí cho người lái và người kế bên thì cả hai phiên bản đều được trang bị. Ngoài ra các công nghệ an toàn khác có thể kể đến như: Hệ thống cân bằng điện tử VSA; Kiểm soát lực kéo TCS; Chống bó cứng phanh ABS; Phân bổ lực phanh điện tử EBD; Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA; Khởi hành ngang dốc HAS; Camera lùi 03 góc quay; Cảm biến lùi; Nhắc nhở cài dây an toàn; Tựa đầu giảm chấn; Móc ghế trẻ em ISOFIX; Chìa khóa mã hóa chống trộm và hệ thống báo động; Khung xe tương tích ACE.

Xem thêm Bảng Giá Xe Honda City 2018 Tháng 6/2018

Để biết thêm chi tiết giá xe Honda City 2018 phiên bản CVT tiêu chuẩn và trải nghiệm thực tế dòng sản phẩm Honda ôtô vui lòng liên hệ Honda Phước Thành - Đại lý Honda Ôtô lớn nhất miền Nam.

Mua Xe Honda ô tô Trả Góp

Website chính thức: https://phuocthanhhonda.com

Email: [email protected]

Điện thoại: 0901 030 030.

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/gia-xe-honda-city-2018-phien-ban-15-cvt-tieu-chuan-a12872.html