Máy Đầm Cóc Chạy Xăng Chính Hãng, Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

Máy Đầm Cóc Chạy Xăng Chính Hãng - Các Dòng Máy Phổ Biến Trên Thị Trường

1. Máy Đầm Cóc Chạy Xăng Là Dòng Máy Gì?

- Máy đầm cóc chạy xăng là dòng máy sử dụng động cơ Robin-Nhật Bản hoặc động cơ Honda GX (Thái Lan, Trung Quốc). Đây là 2 dòng động cơ xăng phổ biến và thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay. - Máy được sử dụng để đầm đất, lèn chặt bề mặt, kể cả bề mặt khô và về mặt nước.

2. Ưu Điểm Của Máy Đầm Cóc Chạy Xăng

- Máy là loại máy đầm vận hành bằng xăng. Ưu điểm của máy đó là hiệu suất làm việc rất cao. Lực đầm mạnh và có thể thay đổi lực đầm khi cần. - Máy chạy bằng xăng nên không bị phụ thuộc vào nguồn điện. Có thể sử dụng ở các địa điểm không có nguồn điện trực tiếp. Máy dễ sử dụng, có độ bền cao, khi hỏng hóc rất dễ dàng thay thế phụ tùng, sửa chữa, bảo dưỡng. - Ngoài các ưu điểm trên thì máy cũng có nhược điểm đó là độ ồn rất lớn. Khi sử dụng ở những nơi đông dân cư thường không được ủng hộ. Máy sử dụng nhiên liệu vận hành là xăng dầu nên cũng gây ô nhiễm môi trường. Và do sử dụng nhiên liệu là xăng nên cũng tốn kém chi phí.

3. Các Loại Máy Đầm Cóc Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay.

- Máy sử dụng động cơ dùng nguyên liệu là xăng. Máy đầm cóc chạy bằng xăng hiện nay nổi bật nhất là đầm cóc Mikasa và đầm cóc Honda. - Dòng Mikasa sử dụng động cơ Robin - Nhật Bản thì có 2 sản phẩm là Máy đầm cóc Mikasa MT55 và Máy đầm cóc Mikasa Mt72FW là sản phẩm bán chạy nhất.

Máy Đầm Cóc Chạy Xăng Chính Hãng, Giá Rẻ, Chất Lượng Cao
Máy đầm cóc Mikasa

- Dòng máy đầm cóc Honda GX ( Thái Lan, Trung Quốc) có chi phí rẻ hơn máy đầm cóc Mikasa và cũng được sử dụng thông dụng nhất trên thị trường Việt Nam.

Máy Đầm Cóc Chạy Xăng Chính Hãng, Giá Rẻ, Chất Lượng Cao
Máy đầm cóc Honda

4. Nên Mua Máy Đầm Cóc Chạy Xăng Chính Hãng Ở Đâu?

Tổng kho máy xây dựng Dũng Quyết tự hào là nhà phân phối chính thức các công cụ, dụng cụ, thiết bị chính hãng với với đầy đủ giấy tờ và giá tốt nhất thị trường hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ hotline: 0985 212 669 để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc. Quý khách cũng có thể truy cập website: tongkhomayxaydung.com.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm. Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/may-dam-coc-chay-xang-chinh-hang-gia-re-chat-luong-cao-a12813.html