Máy rửa xe Honda chính hãng SIÊU BỀN đa dạng mẫu mã

Máy rửa xe Honda thương hiệu luôn được người dùng tại thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới đánh giá cao về chất lượng và có giá thành hợp lý. Hãy cùng Điện máy Lucky tìm hiểu về thương hiệu máy xịt rửa xe này qua bài viết dưới đây.

Máy rửa xe Honda chính hãng SIÊU BỀN đa dạng mẫu mã
Máy xịt rửa xe Honda luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về độ bền

Thương hiệu và công nghệ sản xuất máy rửa xe Honda

Honda là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật bản chuyên sản xuất ô tô, xe máy. Được thành lập từ năm 1948, sau hơn 70 năm hình thành và phát triển, Honda đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới và mở rộng sản xuất nhiều mặt hàng khác nhau, trong đó có cả máy rửa xe.

Máy rửa xe Honda chính hãng SIÊU BỀN đa dạng mẫu mã
Áp lực máy rửa xe mini honda lên đến 200bar đánh rửa bùn đất nhanh chóng

Công nghệ sản xuất của Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng và những tiêu chuẩn khắt khe. Có nhiều khách hàng đặt cầu hỏi honda có sản xuất máy rửa xe không? Máy xịt rửa xe Honda trên thị trường có phải là máy rửa xe Honda chính hãng không?

Hiện nay, Honda có sản xuất máy rửa xe và dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của hệ sinh thái honda. Honda có chuyển giao công nghệ và được sản xuất trên nhiều quốc gia trên thị giới: máy bơm rửa xe Honda Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan,… Trả lời câu hỏi thắc mắc từ khách hàng:

Máy bơm rửa xe Honda có mặt tại Việt Nam từ những năm 2005, và luôn thuộc nhóm thương hiệu máy rửa xe tốt được tìm mua nhiều nhất và luôn cho phản hồi tốt về độ bền, độ trường trong quá trình hoạt động.

Máy rửa xe Honda chính hãng SIÊU BỀN đa dạng mẫu mã
Máy bơm rửa xe Honda đa dạng, mẫu mã chủng loại

Đặc điểm nổi bật của máy rửa xe Honda

Hiện nay, tuyến sản phẩm máy rửa xe hãng Honda đang sản xuất chính là các dòng máy rửa xe mini phục vụ phân khúc sử dụng trong gia đình.

Máy rửa xe Honda thiết kế nhỏ gọn, an toàn, độ bền cao

Sản phẩm thương hiệu Honda luôn được đánh góa có độ bền tốt cao, và được người dùng sử dụng, kiểm chứng về chất lượng và độ bền. Máy bơm nước Honda thiết bị động cơ người dùng Việt Nam luôn tìm kiếm đầu tiên.

Các dòng máy rửa xe mini Honda luôn tối ưu về thiết kế, đảm bảo thuận tiện cho cho việc sử dụng, di chuyển linh hoạt. Điểm ưu Việt của máy rửa xe Honda là có tay cầm thuận tiện xách di chuyển, có đồng hồ hiển thị áp lực rõ ràng và toàn bộ thân máy được bảo vệ rất chắc chắn.

Máy rửa xe Honda chính hãng SIÊU BỀN đa dạng mẫu mã
Thiết kế máy xịt rửa xe gia đình Honda nhỏ gọn, dễ di chuyển linh động, đa năng

Máy rửa xe Honda ứng dụng đa dạng

Điểm đặc biệt ở máy bơm rửa xe Honda là các sản phẩm có áp lực làm việc rất lớn, giúp rửa sạch các vết bẩn một cách hiệu quả và nhanh chóng. 1 số dòng máy rửa cho áp lực lên đến 200 bar, tương đương với các sản phẩm máy rửa xe cao áp giúp máy rửa xe hiệu Honda có thể rửa sạch mọi vết bẩn một cách nhanh chóng. Với áp lực lớn, máy rửa xe cao áp Honda có thể rửa sạch 1 xe máy chỉ trong từ 5 - 7 phút, xịt rửa ô tô chỉ tốn 10 - 15 phút.

Ngoài ra, có thể sử dựng cho nhiều hoạt động khác trong gia đình như phun rửa, vệ sinh sân vườn, chuồng trại, nhà cửa, máy móc, thiết bị trong gia đình, phun tưới cây.

Máy rửa xe Honda chính hãng SIÊU BỀN đa dạng mẫu mã
Trọn bộ phụ kiện đi kèm súng rửa xe và vệ sinh gia đình thuận tiện hơn

2 model máy rửa xe Honda nổi bật nhất tại thị trường Việt Nam

Đối với sản phẩm máy rửa xe gia đình Honda không sản xuất quá nhiều model mà tập trung nghiên cứu và sản xuất một số model. Hiện nay, tại Việt Nam mới có 2 model được phân phối rộng rãi qua các trung tâm điện máy.

Máy rửa xe Honda 3500W

Máy xịt rửa xe Honda 3500W hiện đang là sản phẩm phổ biến và được phân phối rộng rãi nhất trên thị trường nước ta. Đây là dòng máy rửa xe gia đình áp lực cao, cao vượt trội so với các dòng máy rửa xe mini trên thị trường.

Các dòng máy rửa xe mini cao áp được thiết kế áp lực trong khoảng 80 bar - 130bar. Dòng máy rửa xe mini Honda 3500W thiết kế áp suất tối đa đạt 200bar. Với mức áp suất trên máy có thể vệ sinh mọi thiết bị trong gia đình nhanh chóng như rửa xe máy, xe ô tô.

Thông số kỹ thuật Máy rửa xe Honda 3500W Công suất 3500W Áp lực làm việc 200bar Lưu lượng nước 12 lít Trọng lượng 10kg Phụ kiện đi theo máy Dây rửa xe cao áp 15m

Dây hút nước

Cút nối

Súng phun

Thanh phun nối dài

Bình phun hóa chất

Hiện nay, trên thị trường, giá máy rửa xe honda 3500W chính hãng từ 1.300.000 VNĐ - 1.600.000 VNĐ. Đây là mức giá rất phải chăng và rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy khác đến từ Đức, Nhật như Bosch, Boss, Makita,…Giá thành máy rửa xe gia đình Honda rẻ hơn bởi về thiết kế ở mức đơn gian, hướng đến đội bền của động cơ.

Máy rửa xe Honda chính hãng SIÊU BỀN đa dạng mẫu mã
Máy rửa xe mini Honda chụp từ phía trên

Máy rửa xe Honda HD 5900

Đây là sản phẩm rất hot trên thị trường thời gian gần đây vì là sản phẩm liên doanh Việt - Nhật nên máy rửa xe gia đình Honda DH 5900 được rất nhiều người Việt ưa chuộng.

Máy rửa xe Honda 5900 Thông số kỹ thuật Công suất 1800W Áp lực làm việc 100bar Lưu lượng nước 5 lít Trọng lượng 9kg Phụ kiện đi theo máy Dây rửa xe cao áp 8m

Dây hút nước

Cút nối

Súng phun

Thanh phun nối dài

Bình phun hóa chất

Model DH 5900 nổi bật với khả năng tự hút nước từ xô chậu và có tính năng tự ngắt khi nhả cò súng. Hiện nay giá máy rửa xe Honda 590 khoảng 2.000.000VNĐ - 2.300.000VNĐ.

Máy rửa xe Honda chính hãng SIÊU BỀN đa dạng mẫu mã
Máy xịt rửa xe Honda DH 5900

Trên đây là những thông tin liên quan đến máy rửa xe Honda. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn.

Nếu có câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến máy xịt rửa xe mini, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp 617 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/may-rua-xe-honda-chinh-hang-sieu-ben-da-dang-mau-ma-a12786.html