Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Honda

Một sản phẩm dù tốt đến đâu thì đôi khi vẫn gặp một vài sự cố không mong muốn. Lúc này, để được bảo hành điện tử Honda miễn phí, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm của mình vẫn còn thời hạn và đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành mà hãng đưa ra.

Trong bài viết hôm nay, WinTem sẽ giúp bạn hiểu rõ tường tận về bảo hành của Honda để có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.

Lưu ý về nội dung: Nội dung trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp, tin cậy, tính kịp thời hoặc chất lượng.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Honda

Bạn có thể kích hoạt bảo hành Honda theo các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Truy cập website bảo hành chính hãng của Honda theo đường link: https://bh.hondapp.com.vn/

Bảo hành điện tử Honda

Bước 2: Quét mã QR hoặc nhập những thông tin cần thiết để kích hoạt bảo hành như

Bước 3: Nhấn “Xác thực thông tin” để kích hoạt bảo hành điện tử Honda.

Tra cứu bảo hành điện tử Honda

Sau khi đã kích hoạt bảo hành, bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm bằng cách sau:

Bước 1: Truy cập website tra cứu thông tin bảo hành của Honda theo đường link: https://bh.hondapp.com.vn/check-guaranty

Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Honda
Tra cứu bảo hành điện tử Honda

Bước 2: Nhập “Số động cơ hoặc Số khung” hoặc “Số điện thoại”.

Lưu ý: chỉ nhập một trong hai thông tin phía trên.

Bước 3: Nhấn “Tra cứu” và xem thông tin bảo hành của sản phẩm.

Thời gian bảo hành điện tử Honda

Thời hạn bảo hành cho từng sản phẩm mang thương hiệu Honda được quy định như sau:

STT Tên sản phẩm Thời gian bảo hành (tháng) 1 Động cơ Honda GX25, GX35, GX50, GXH 50 12 2 Máy phun thuốc, máy cắt cỏ nhập khẩu nguyên chiếc sử dụng động cơ Honda GX25, GX35, GX50, GXH 50 12 3 Động cơ Honda GX sử dụng cho tất cả ứng dụng (trừ máy xây dựng và xuồng đuôi tôm (thuyền), GX25, GX35, GX50, GXH50) 24 4 Động cơ Honda GX sử dụng cho máy xây dựng và xuồng đuôi tôm 12 5 Máy phát điện, máy bơm nước, máy cắt cỏ, máy xới đất nhập khẩu nguyên chiếc sử dụng động cơ GX (trừ EZ6500CXS) 24 6 Động cơ GP sử dụng cho tất cả ứng dụng (trừ máy xây dựng và xuồng đuôi tôm (thuyền)) 12 7 Động cơ GP sử dụng cho máy xây dựng và xuồng đuôi tôm (thuyền) Không bảo hành 8 Máy phát điện, máy bơm nước, máy xới đất nhập khẩu nguyên chiếc sử dụng động cơ GP 12 9 Máy phát điện EZ6500CXS 12

Honda chỉ bảo hành cho những chi tiết hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, không đổi sản phẩm mới trong bất kỳ trường hợp nào.

Điều kiện bảo hành

Trường hợp không được bảo hành

Những bộ phận và chi tiết hao mòn tự nhiên được trình bày ở dưới đây sẽ không được bảo hành:

Động cơ Các loại lọc: nhiên liệu, nhớt, nước, gió Bộ phận chuyển động: piston, xilanh, bạc, cốt máy, cốt cam, xupap, tay dên, các loại vòng bi, bánh răng Dây curoa, bugi đánh lửa, các loại nhớt bôi trơn Phần điện Cầu chì, dây điện Đèn tín hiệu, đèn báo AVR, tụ bù, chổi than, cổ góp Các máy công tác lắp kèm Vòi phun thuốc Bố ly hợp, chuông ly hợp Các loại dây curoa, xích, lưỡi cắt, vòng bi, bánh răng Các chi tiết khác Chốt, then, đai ốc, vòng đệm, lò xo Ron đệm, phốt Các bộ phận bằng cao su, nhựa, kính Màu sơn bị phai hoặc trầy xước trong quá trình sử dụng

Lời kết

Bảo hành điện tử Honda giúp người dùng có thể kích hoạt và tra cứu bảo hành ngay tại nhà, qua đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Nếu bạn muốn khách hàng của mình có được trải nghiệm tương tự để từ đó trung thành hơn với thương hiệu thì hãy liên hệ với WinTem ngay hôm nay để được hỗ trợ triển khai tem bảo hành điện tử nhé!

Điện thoại: 0283 6366 999 - Hotline: 0933 760 246

Email: [email protected] - [email protected]

Xem thêm: Thông tin bảo hành điện tử Omron Hướng dẫn đăng ký bảo hành

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/huong-dan-chi-tiet-cach-kich-hoat-va-tra-cuu-bao-hanh-dien-tu-honda-a12739.html