Đánh giá 4 loại thiết bị chống trộm xe máy Honda thường dùng

Các dòng xe Honda vẫn được khách hàng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế đa dạng, khả năng hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu,.. Trong quá trình sử dụng xe máy của thương hiệu Honda, bạn cần chú ý lắp đặt thêm thiết bị chống trộm để hạn chế tình trạng mất cắp. Thiết bị chống trộm xe máy Honda trên thị trường hiện giờ khá đa dạng. Bài viết sau đây VnTrack sẽ đánh giá một số dòng thiết bị chống trộm cho xe Honda phổ biến nhất.

Thiết bị chống trộm xe máy Honda là gì?

Thiết bị hay khóa xe chống trộm Honda hẳn không còn quá xa lạ với phần đông khách hàng sở hữu xe Honda. Trên thị trường hiện giờ, chủng loại thiết bị chống trộm xe Honda rất đa dạng.

Đánh giá 4 loại thiết bị chống trộm xe máy Honda thường dùng

Ảnh 1: Hình ảnh thiết bị chống trộm xe máy Honda

Nhưng dù thiết kế theo cách nào thì chức năng chính của chúng vẫn là bảo vệ phương tiện, hạn chế tình trạng xe máy bị mất cắp. Sự ra đời của những loại thiết bị như khóa từ chống trộm xe máy Honda đã giúp chủ xe yên tâm hơn.

Muốn chủ động bảo vệ phương tiện, bạn nên lắp đặt thêm thiết bị chống trộm. Mặc dù phải tốn thêm chi phí nhưng bạn sẽ hạn chế được phần nào tình trạng mất cắp, bảo vệ tài sản hiệu quả hơn.

Xem ngay:

HOT: Các Loại Khóa Chống Trộm Xe Máy Wave Hiện Đại, An Toàn Nhất

Khóa Chống Trộm Xe Máy Remote Và Những Tính Năng Nổi Bật

Khóa Chống Trộm Xe Máy Có Còi Hú Nào Tốt: Kinh Nghiệm Chọn Mua

Đánh giá một số thiết bị chống trộm xe phổ biến nhất

Hiện nay, nếu muốn tìm thiết bị chống trộm xe Honda, bạn luôn có khá nhiều lựa chọn. Smartkey, khóa đĩa phanh, thiết bị định vị GPS và thiết bị báo động đều hỗ trợ bảo vệ phương tiện khá tốt.

Smartkey - khóa chống trộm Honda hiện đại

Đây là loại khóa chống trộm xe máy Honda thiết kế theo hướng thông minh, thay thế cho dạng ổ khóa cơ thông thường. Việc kết hợp cụm Smartkey với núm xoay sẽ cải thiện đáng kể khả năng bảo vệ phương tiện, phòng ngừa trộm cắp. Cách thức sử dụng của chống trộm Honda không phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ.

Đánh giá 4 loại thiết bị chống trộm xe máy Honda thường dùng

Ảnh 2: Bảo vệ xe máy Honda với chìa khóa thông minh Smartkey

Smartkey thường bố trí thêm cụm khóa điện thông minh. Trường hợp người lạ tìm cách kích hoạt mà không có điều khiển FOB, ổ khóa gần như không thể bị phá mà chỉ có thể xoay tròn. Cơ chế hoạt động này khiến kẻ xấu phải dành thời nhiều thời gian phá khóa hơn.

Mặt khác, thiết kế ổ khóa thông minh còn giúp hạn chế tình trạng người dùng hay quên chìa khóa như khi dùng kiểu chìa khóa thông thường.

Mỗi chiếc chìa khóa thông minh Smartkey tích hợp nhiều chức năng. Chẳng hạn như mở hoặc đóng ổ khóa, bật tắt khóa điện từ xa,.. Loại khóa thông minh này hoạt động nhờ vào nguồn pin linh hoạt.

Phạm vi điều khiển của loại khóa thông minh này tương ứng 2m. Có nghĩa trong phạm vi bán kính 2m, bạn sẽ sử dụng điều khiển cầm tay kích hoạt khóa.

Khóa đĩa phanh

Khóa đĩa phanh cũng là một dạng thiết bị chống trộm xe Honda giá phổ biến hiện nay, tương thích với các dòng xe Honda sử dụng đĩa phanh. Thực chất, khóa đĩa phanh là một loạt bị rời, không cần kết nối với hệ thống bảng điện trong mỗi chiếc xe.

Đánh giá 4 loại thiết bị chống trộm xe máy Honda thường dùng

Ảnh 3: Khóa đĩa phanh giúp cố định xe, hạn chế trộm cắp

Sử dụng khóa đĩa phanh chính là bạn đang cố định chiếc xe, khiến kẻ xấu không thể dắt nhanh xe như bình thường. Người ta thường sử dụng chất liệu kim loại bền chắc, không bị ăn mòn để chế tạo khóa đĩa phanh.

Tuy nhiên kiểu khóa này không liên kết với mạch điện trong nên kẻ trộm vẫn có thể tìm cách cắt bỏ. Với dòng xe Honda cao cấp, bạn vẫn nên sử dụng khóa smartkey thay vì kiểu khóa đĩa phanh này.

Xem ngay:

Tổng Hợp Các Loại Khóa Chống Trộm Xe Máy Bán Chạy Nhất Trên Thị Trường

Giải Đáp: Smartkey Vision Có Chống Trộm Không?

Top 3 Khóa Chống Trộm Xe Máy Vision Tốt Nhất 2023

Thiết bị định vị GPS

Thiết bị định vị GPS gắn trên xe kết hợp với phần mềm cài đặt trên điện thoại sẽ giúp chủ xe quản lý tốt phương tiện từ xa. Ngoài chức năng xác định vị trí, thiết bị định vị GPS cũng giúp người dùng phòng chống tình trạng trộm cắp cực kỳ hiệu quả.

Đánh giá 4 loại thiết bị chống trộm xe máy Honda thường dùng

Ảnh 4: Sử dụng thiết bị định vị GPS bảo vệ xe

Thông thường người ta đắp đặt khóa GPS tại vị trí mà kẻ trộm hay động đến nhiều nhất. Mỗi khi nhận thấy xâm phạm bất thường thì ngay lập tức còi hú sẽ phát ra báo động xung quanh, khiến kẻ trộm không còn dám manh động.

Trường mới phát hiện xe bị mất, bạn hãy sử dụng năng định vị trên ứng dụng liên kết với chức năng để dò tìm xe. Thiết bị GPS gắn trên xe Honda hoạt động đều bằng nguồn năng lượng từ ắc quy. Vậy nên, bạn hãy chú ý nạp điện thường xuyên cho ắc quy xe, không nên để ắc quy cạn kiệt.

Tại Việt Nam nếu cần sử dụng thiết bị định vị cho xe Honda, bạn nên lựa chọn các mẫu thiết bị của Vntrack. Chẳng hạn như:

Một số mẫu thiết bị kể trên của Vntrack đều có giá bán hợp lý, khi chưa đến 2 triệu đồng. Thiết kế của chúng vô cùng nhỏ gọn, phù hợp cài đặt trên tất cả phiên bản xe Honda hiện giờ.

Bên cạnh chức năng định vị theo thời gian thực thì nhà sản xuất còn tích hợp thêm camera quay phim siêu nét, hỗ trợ đa ngôn ngữ. Từ đó nâng cao hiệu quả chống trộm, báo hiệu cho người dùng biết khi phương tiện có nguy cơ bị xâm phạm.

Thiết bị định vị GPS của Vntrack cũng lắp đặt được trên cả ô tô. Song song với phần cứng, Vntrack sẽ hỗ trợ người dùng cả ứng dụng theo dõi cài đặt trên di động.

Thiết bị báo động

Bộ chống trộm xe Honda kèm báo động đang được khách hàng tháng ưa chuộng. Cấu tạo của bộ thiết bị này gồm phần cảm biến, điều khiển từ xa và còi. Chỉ cần người lạ chạm vào xe là hệ thống sẽ lập tức phát ra còi báo. Như vậy, kẻ xấu chắc chắn không dám manh động trộm xe một cách trắng trợn.

Tuy vậy trong quá trình lắp đặt, bạn phải lựa chọn vị trí phù hợp bởi loại thiết bị này dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết như mưa, nắng.

Xem ngay:

[Góc Giải Đáp] Có Nên Sử Dụng Gọi Đĩa Xe Máy Chống Trộm Không?

Khóa Từ Chống Trộm Xe Máy - Giải Pháp Bảo Vệ Tài Sản Hiệu Quả

Giải Mã: Khóa Smartkey Có Định Vị Không?

Kết luận

Thiết bị chống trộm xe máy Honda trên thị trường hiện giờ khá đa dạng. Với dòng xe cao cấp, bạn nên trang bị hệ thống thiết bị bảo vệ tiên tiến. Hy vọng rằng chia sẻ từ bài viết tổng hợp trên, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp!

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/danh-gia-4-loai-thiet-bi-chong-trom-xe-may-honda-thuong-dung-a12735.html