ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VINAPHONE

Người dùng các thiết bị Apple chắc hẳn không còn xa lạ gì với tính năng iCloud đúng không nào? Để đa dạng tài khoản 1 số người muốn tạo nhiều iCloud khác nhau sử dụng với 1 số điện thoại duy nhất. Hiện 1 số điện thoại tạo được bao nhiêu iCloud? Có thể tạo nhiều tài khoản bằng 1 số thuê bao không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết sau của 3gvinaphone.com.vn.

Cách đăng ký VinaPhone 4G mới nhất

Nghe thử nhạc chờ VinaPhone

Cách đổi điểm VinaPhone sang data

iCloud là gì? Dùng để làm gì?

Thông tin đến bạn iCloud là dịch vụ do Apple cung cấp nhằm mục đích giúp người dùng lưu trữ ảnh, tệp, ghi chú, mật khẩu… an toàn trên đám mây. Dịch vụ này được tự động cập nhật trên các thiết bị của bạn, bạn có thể dùng iCloud để sao lưu iPhone, iPad hoặc iPod touch. Hiện iCloud gồm 01 tài khoản email và 5GB dung lượng miễn phí để người dùng lưu trữ dữ liệu.

Apple trang bị iCloud giúp hỗ trợ người dùng nhiều tính năng, mang đến nhiều ưu điểm trong quá trình dùng iPhone/iPad/Macmini…

iPhone MDM là gì? Cách sử dụng?

1 số điện thoại tạo được bao nhiêu iCloud?

Thông tin đến bạn 1 số điện thoại chỉ tạo được 1 tài khoản iCloud mà thôi. Do đó, bất kể bạn đang dùng sim VinaPhone, MobiFone hay Viettel cũng chỉ tạo được một tài khoản iCloud từ số thuê bao của mình. Hiện Apple không giới hạn số lượng tài khoản iCloud mà người dùng có thể tạo bằng các số điện thoại khác nhau. Vì thế, mỗi người có thể sở hữu nhiều tài khoản iCloud bằng cách sử dụng nhiều số điện thoại khác nhau cho mỗi tài khoản.

1 Gmail có thể tạo được bao nhiêu iCloud?

Ngoài thông tin 1 số điện thoại tạo được mấy iCloud người dùng còn băn khoăn về việc 1 địa chỉ mail tạo được mấy tài khoản này. Tương tự như số điện thoại, 1 Gmail chỉ có thể tạo được 1 iCloud. Theo đó bạn có thể tạo nhiều địa chỉ mail khác nhau để tạo các tài khoản iCloud sử dụng mà không phải lo lắng về việc trùng địa chỉ mail hệ thống không hỗ trợ.

Hướng dẫn cách tạo iCloud trên iPhone nhanh nhất

Nếu bạn chưa biết cách tạo tài khoản iCloud trên iPhone trực tiếp thì hãy theo dõi các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào App Store trên thiết bị, nhấn vào biểu tượng Hồ sơ ở góc trên bên phải màn hình ⇒ Chọn Tạo ID Apple mới.

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VINAPHONE

Bước 2: Tiếp theo, nhập thông tin emailmật khẩu cho tài khoản iCloud mới của bạn ⇒ Gạt nút sang màu xanhĐồng ý với các Điều khoản và Điều kiện rồi chọn Tiếp theo.

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VINAPHONE

Bước 3: Sau đó, nhập thông tin cá nhân, nhấn Tiếp theo ⇒ Chọn hình thức thanh toán cho những giao dịch sau này hoặc có thể chọn KhôngĐiền thông tin địa chỉ thanh toán và theo yêu cầu rồi bấm Tiếp theo.

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VINAPHONE

Bước 4: Mọi người chọn Tiếp theonhập mã xác minh gửi đến địa chỉ email của bạn ⇒ Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn Xác minh để hoàn thành.

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VINAPHONE

Khi đã tạo iCloud thành công bạn đăng xuất tài khoản cũ và đăng nhập thông tin tài khoản mới vào sử dụng.

Cực dễ để lấy lại mật khẩu ID Apple bằng số điện thoại

Những thông tin cần nắm khi tạo tài khoản iCloud

1. Tạo iCloud không cần số điện thoại có được không?

Câu trả lời là KHÔNG. Bạn không thể tạo tài khoản iCloud mà không có số điện thoại, đây là thông tin bắt buộc cần phải có. Ở bước 4 tạo iCloud hệ thống hiển thông tin số điện thoại làm số xác minh danh tính bạn có thể nhấn chọn một số khác để nhập số điện thoại thay thế.

2. Lỗi không the tạo tài khoản iCloud vào lúc này do đâu?

Lỗi không the tạo tài khoản iCloud vào lúc này do nhiều nguyên nhân khác nhau, phổ biến là do:

Để thoát lỗi không thể tạo tài khoản iCloud vào lúc này bạn hãy kiểm tra lại địa chỉ email đã chính xác chưa, kiểm tra lại mật khẩu, khởi động lại thiết bị… Nếu không thể tự xử lý bạn chỉ còn cách mang điện thoại ra trung tâm sửa chữa nhờ hỗ trợ.

Cách rút tiền từ ID Apple về Momo, ngân hàng

Một số điện thoại tạo được bao nhiêu iCloud? đã được giải đáp chi tiết trên đây. Để quá trình lưu trữ dữ liệu trên các thiết bị Apple hiệu quả bạn hãy mua các gói iCloud+ để tăng dung lượng sử dụng nhé!

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/dai-ly-chinh-thuc-cua-vinaphone-a12701.html