Top 20+ điện thoại 2 triệu chơi game tốt nhất, đáng sở hữu nhất

Bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại xịn sò, có thể chơi những game bạn thích nhưng kinh phí eo hẹp? Đừng lo! Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra chiếc điện thoại phù hợp với bản thân và túi tiền. Dưới đây là top 20+ điện thoại 2 triệu chơi game tốt đáng sở hữu nhất hiện nay!

Top 20+ điện thoại 2 triệu chơi game tốt nhất, đáng sở hữu nhất

Top điện thoại 2 triệu chơi game tốt nhất, đáng sở hữu nhất

I. Tiêu chí lựa chọn điện thoại trên 2 triệu chơi game

Phone chất - Sale chất - Sắm ngay điện thoại hôm nay

II. Top 6 điện thoại 2 triệu chơi game tốt nhất (sản phẩm mới)

1. TCL 406s

TCL 406s hoàn toàn có thể chơi được game Liên Quân, Tốc Chiến và PUGB Mobile với các thiết lập đồ họa thấp nhất. Tất nhiên với mức giá này thì độ mượt mà sẽ không thể giữa ổn định được suốt cả game mà có chút giật lag khi trong game có quá nhiều hiệu ứng như các hoạt ảnh kỹ năng hay cháy nổ.

Chiếc máy này sẽ cho bạn không gian chơi game khá thoải mái do có kích thước màn hình lớn lên đến 6.6 inch. Bên cạnh đó, TCL 406s còn sở hữu loa âm thanh nổi kép, mang đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng. Điều này giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm khi lướt web, xem video, nghe nhạc hay thực hiện cuộc gọi video.

Top 20+ điện thoại 2 triệu chơi game tốt nhất, đáng sở hữu nhất

TCL 406s

2. HONOR X5 Plus

Với con chip Helio G36 thì HONOR X5 Plus có thể cài đặt đồ họa trong Liên Quân tầm mức trung bình và mức FPS cho ra khoảng 35 FPS - mức FPS này có thể đánh giá là vừa đủ mượt mà để bạn chơi game nhẹ nhàng. Nếu giảm thiết lập đồ họa xuống 1 chút thì có thể thể tăng thêm độ mượt trong quá trình chơi game.

Các tựa game không quá nặng khác như Free Fire hay Play Together thì trải nghiệm cũng gần như là tương đương. Và viên pin của máy cũng có dung lượng lớn lên đến 5200 mAh giúp bạn thoải mái chơi game trong cả ngày.

Top 20+ điện thoại 2 triệu chơi game tốt nhất, đáng sở hữu nhất

HONOR X5 Plus

3. Xiaomi Redmi A3

Redmi A3 có thiết kế cứng cáp, vuông vức và nổi bật nhất chính là cụm camera tròn lớn ở phía sau của máy, dễ liên tưởng nhất đến siêu phẩm Xiaomi 14 Ultra của hãng. Ngoài ra, màn hình của thiết bị này còn hỗ trợ độ sáng lên tới 500 nits và tần số quét 90 Hz tạo nên cảm giác mượt mà và sáng hơn trong khi sử dụng.

Cấu hình của máy cũng là con chip Helio G36 nên trải nghiệm các game online phổ biến hiện nay như Liên Quân hay Tốc Chiến thì khá ổn. Các tựa game giải trí nhẹ nhàng hơn như Candy Crush hay Subway Surfer đều không thành vấn đề.

Top 20+ điện thoại 2 triệu chơi game tốt nhất, đáng sở hữu nhất

Xiaomi Redmi A3

4. TCL 505

TCL 505 có bộ nhớ trong lớn hơn nhiều các đối thủ cùng phần khúc khi lên đến 128 GB - giúp tăng khả năng lưu trữ được nhiều game, ứng dụng, hình ảnh và video. Đi cùng đó là không gian chơi game lớn với màn hình "siêu to khổng lồ" lên đến 6.75 icnh.

Sản phẩm cũng mang thiết kế thoải mái và hợp thời trang, bao gồm khung viền vuông vức mang đến sự cao cấp, sang trọng nhưng vẫn an tâm để sử dụng lâu dài nhờ được bo tròn ở các góc. Phần mặt lưng được xử lý ánh sáng rất đẹp mắt, chắc chắn là độ thời trang trên mức giá phải là 10/10.

Top 20+ điện thoại 2 triệu chơi game tốt nhất, đáng sở hữu nhất

TCL 505

5. OPPO A17K

OPPO A17K mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng sản phẩm này của OPPO được thiết kế làm làm nhám bên trên, giúp làm giảm độ rõ của các vết xước nhẹ. Điều này giúp người dùng tự tin dùng máy mà không cần tới ốp lưng. Một ấn tượng khác của sản phẩm là viên pin lớn lên đến 5000mAh nhưng vẫn có công nghệ sạc nhanh 10W.

Khi bạn chơi game suốt 1 - 2 giờ liền vẫn không tiêu hao nhiều và thời gian sạc đầy sẽ khoảng 3 giờ. Bạn có thể sạc trong lúc làm việc, sau đó có thể tiếp tục thoải mái sử dụng và không cần chờ đợi. Sản phẩm được trang bị MediaTek Helio G35 nên khi giải trí bằng các tựa game nhẹ ít khi xảy ra hiện tượng khựng hay giật lag. Với các tựa game như PUBG Mobile, bạn cần cân nhắc vì máy khá giật.

6. realme C51

Điện thoại realme C51 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những game thủ đam mê game nhưng có ngân sách hạn chế. Đầu tiên, điện thoại này được trang bị bộ nhớ RAM/ROM vừa phải, đủ cho bạn chiến các tựa game không yêu cầu quá nhiều dung lượng một cách mượt mà.

Màn hình của sản phẩm cũng là một điểm đáng nhắc đến khi có kích thước tận 6.74 inch, cung cấp cho bạn không gian rộng rãi cho trải nghiệm chơi game tốt hơn. Ngoài ra, pin dung lượng của máy lớn (5000mAh) giúp cho điện thoại có thể sử dụng lâu hơn và không cần phải sạc nhiều lần trong ngày.

Có thể thấy, đây là một sản phẩm tốt cho những người chơi game có ngân sách hạn chế, ít nhu cầu trải nghiệm các dạng game hạng nặng và chỉ muốn sở hữu một chiếc điện thoại có mức độ hiệu suất tốt trong các hoạt động hàng ngày.

III. TOP điện thoại cũ giá rẻ khoảng 2 triệu chơi game tốt

SĂN NGAY ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TGDĐ

Mời bạn tham khảo điện thoại chơi game tốt đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Và đó là 8 mẫu điện thoại 2 triệu chơi game tốt nhất, đáng sở hữu nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp nhất với mình. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích thì đừng quên chia sẻ và để lại bình luận ở phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/top-20-dien-thoai-2-trieu-choi-game-tot-nhat-dang-so-huu-nhat-a12699.html