Top 15 điện thoại 1 triệu chơi game tốt nhất 2024 (Mới - Cũ)

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone để chơi game giải trí nhưng tài chính lại khá giới hạn? Vậy thì điện thoại cũ sẽ là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Ngay sau đây mình sẽ giới thiệu top 15 điện thoại mới và cũ tầm giá 1 triệu chơi game tốt trong năm 2024 này mà bạn không thể bỏ qua.

Top 15 điện thoại 1 triệu chơi game tốt nhất 2024 (Mới - Cũ)

Top 15 điện thoại 1 triệu chơi game tốt nhất 2024 (Mới - Cũ)

I. Tiêu chí chọn lựa điện thoại 1 triệu chơi game tốt

1. RAM

Dung lượng RAM càng lớn sẽ mang lại khả năng đa nhiệm càng cao. Trong tầm giá dưới 1 triệu hoặc hơn, RAM 3GB sẽ phù hợp với nhu cầu đa nhiệm thấp, đáp ứng các tác vụ cơ bản hằng ngày như lướt web, xem phim, hay chơi những tựa game Liên Quân, PUBG, Tốc chiến ở mức thiết lập tung bình - thấp.

2. Bộ nhớ trong (ROM)

Bạn nên ưu tiên lựa chọn máy với dung lượng ROM từ 64GB trở lên để có một không gian lưu trữ rộng rãi, giúp thoải mái tải ứng dụng, tài liệu về máy mà không lo về vấn đề dung lượng bộ nhớ.

3. Màn hình

Màn hình kích thước 6.4 inch trở lên sẽ cung cấp một không gian hiển thị rộng rãi, đủ để mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, kể cả làm việc hay giải trí.

Ngoài ra, màn hình với tần số quét càng cao thì tốc độ xử lý của máy sẽ càng nhanh chóng và mượt mà, hạn chế tình trạng giật lag, đứng hình. Do đó, hãy lựa chọn những con máy có tần số quét càng cao càng tốt để có thể tận hưởng giây phút thư giãn thoải mái nhất nhé.

4. Pin, sạc

Thời lượng sử dụng của thiết bị dài hay ngắn phụ thuộc khá nhiều vào từng nhu cầu khác nhau của người dùng cũng như các thông số khác của máy. Nhưng nhìn chung, những con máy được trang bị viên pin 4000 mAh có khả năng chiến game khá lâu. Nếu bạn muốn trải nghiệm sử dụng không bị ngắt quãng thì hãy chọn củ sạc 10 W trở lên để giúp rút ngắn thời gian làm đầy cho dế yêu của mình nhé.

II. 2 điện thoại 1 triệu chơi game tốt (máy mới)

1. Tecno Spark Go 2024

Chỉ hơn 1 triệu, Tecno Spark Go sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế hiện đại, màn hình mượt mà 90Hz và viên pin dung lượng lớn 5000mAh. Máy được trang bị chip Unisoc T606 8 nhân cùng 3GB RAM, Tecno Spark Go 2024 đủ sức xử lý mượt mà các tác vụ thường ngày như lướt Tiktok, xem YouTube, sử dụng Facebook, Zalo,...

Về khả năng chơi game của máy đủ đáp ứng mức cơ bản khi có thể chơi mượt các tựa game như Candy Crush, Subway Surfers hoặc các tựa game không có quá nhiều đồ họa. Đối với các tựa game đòi hỏi cấu hình cao hơn như PUBG, Liên Quân, Tốc Chiến thì bạn nên hạ cấu hình xuống để có thể chơi ổn định hơn.

Top 15 điện thoại 1 triệu chơi game tốt nhất 2024 (Mới - Cũ)

Tecno Spark Go 2024

2. TCL 406s

TCL 406s được trang bị chip Helio P22 phổ thông trong phân khúc giá rẻ, máy có 4GB RAM và khả năng mở rộng RAM ảo thêm 4GB (Tổng 8GB RAM) nên máy sẽ có khả năng đa nhiệm cùng lúc tương đối tốt.

Máy có thể xử lý tốt các tựa game giải đố, nông trại, đồ họa đơn giản như Candy Crush, Homescapes, Township một cách mượt mà. Còn với các tựa game đòi hỏi cấu hình cao hơn như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, máy sẽ gặp hiện tượng giật lag khi chơi ở mức đồ họa cao.

Nếu muốn chơi ổn thì bạn cần giảm cài đặt đồ họa xuống mức thấp nhất, tốc độ khung hình 30FPS và tắt các hiệu ứng để hạn chế giật lag những lúc combat.

Top 15 điện thoại 1 triệu chơi game tốt nhất 2024 (Mới - Cũ)

TCL 406s

III. TOP 13 điện thoại cũ giá rẻ khoảng 1 triệu chơi game tốt

SĂN NGAY ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TGDĐ

IV. Cách chọn mua điện thoại cũ chơi game

1. Xác định nhu cầu

Trước khi chọn mua điện thoại, bạn cần xác định chính xác nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu muốn thử sức với các tựa game nhẹ, tất cả các sản phẩm nêu trên đều có thể đáp ứng. Nhưng để có được những trải nghiệm chơi game tốt nhất, bạn hãy xem xét những sản phẩm có giá thành cao hơn nhé.

2. Lựa chọn nhãn hiệu điện thoại phù hợp

Trên đây là tổng hợp 10 chiếc điện thoại cũ chơi game ổn định trong năm 2022 với sự góp mặt của sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Nokia, Vivo, Xiaomi... Mỗi thương hiệu đều có điểm cộng khác nhau, do đó hãy cân nhắc thật kỹ trong việc lựa chọn nhãn hiệu sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé.

3. Nên đi mua cùng người có kinh nghiệm

Bạn nên tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm trước khi mua sản phẩm. Nếu có thể, bạn có thể rủ họ cùng đi mua để có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

4. Lựa chọn nhà phân phối uy tín

Việc lựa chọn nhà phân phối uy tín sẽ giúp bạn tránh được rủi ro khi mua điện thoại, đặc biệt điện thoại đã qua sử dụng. Thế Giới Di Động là nơi mua hàng uy tín, chất lượng, cam kết sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng với các chi nhánh trải dài trên khắp cả nước, chính sách hỗ trợ người dùng tốt sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Mỗi sản phẩm đã sử dụng đang bày bán tại Thế Giới Di Động sẽ được cập nhật chi tiết về tình trạng máy, hình ảnh sản phẩm, thời hạn bảo hành,... nhằm giúp khách hàng có góc nhìn tổng quát và đầy đủ nhất về thiết bị.

Mời bạn tham khảo điện thoại chơi game tốt đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Và trên đây là tất cả những thông tin mà mình muốn cung cấp về top điện thoại 1 triệu chơi game tốt nhất 2024. Hy vọng bài viết hữu ích và có thể giúp bạn tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Thế Giới Di Động gần nhất để tậu ngay một em điện thoại về nhà ngay đi nào!

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/top-15-dien-thoai-1-trieu-choi-game-tot-nhat-2024-moi-cu-a12617.html