Sửa điện thoại bị sọc màn hình hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ sửa chữa uy tín ở đâu?

Chi phí sửa chữa điện thoại bị sọc màn hình là bao nhiêu? Sửa ở đâu uy tín?

Màn hình điện thoại bị sọc là tình trạng mà nhiều người dùng hay gặp phải sau một thời gian sử dụng. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm mà còn báo hiệu sự hỏng hóc nghiêm trọng trên thiết bị. Vậy, khi điện thoại bị sọc màn hình, chúng ta nên làm gì? Và sửa điện thoại bị sọc màn hình bao nhiêu tiền? Trong bài viết hôm nay, XTmobile sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

Sửa điện thoại bị sọc màn hình hết bao nhiêu tiền?

Chi phí sửa điện thoại bị sọc màn hình sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra và tình trạng của thiết bị. Trên thị trường hiện nay, các hệ thống và trung tâm sửa chữa sẽ có mức giá sửa màn hình bị sọc dao dộng từ 500.000 đồng đến 9 triệu tùy theo dòng máy, thương hiệu. Trong trường hợp thay màn hình bằng linh kiện chính hãng, phí sửa chữa thậm chí sẽ còn cao hơn.

Sửa điện thoại bị sọc màn hình hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ sửa chữa uy tín ở đâu?

Tuy nhiên, việc đầu tư số tiền lớn để sửa màn hình điện thoại bị sọc sẽ đảm bảo hiệu quả lâu dài. Ngoài ra, các đơn vị sửa chữa uy tín còn có chế độ bảo hành riêng cho từng hạng mục, đảm bảo khách hàng an tâm hơn khi sử dụng điện thoại, hạn chế phát sinh lỗi sau khi sửa.

Nguyên do màn hình điện thoại bị sọc

Nội dung trên đã giải đáp thắc mắc sửa điện thoại bị sọc màn hình bao nhiêu tiền. Tất nhiên chi phí sửa chữa này là không hề rẻ. Nếu tình trạng màn hình bị sọc của bạn không quá nghiêm trọng, bạn vẫn có thể khắc phục ngay tại nhà. Để làm được điều này, trước tiên người dùng nên tìm hiểu những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến điện thoại bị sọc màn hình.

Sửa điện thoại bị sọc màn hình hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ sửa chữa uy tín ở đâu?

Dấu hiệu nhận biết điện thoại bị sọc màn hình

Dấu hiệu màn hình điện thoại bị sọc khá rõ ràng và bạn có thể nhận ra ngay vấn đề. Tuy nhiên, nếu người dùng muốn chắc chắn hơn, hãy xem qua những dấu hiệu nhận biết bên dưới đây.

Sửa điện thoại bị sọc màn hình hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ sửa chữa uy tín ở đâu?

Cách sửa màn hình bị sọc trên điện thoại tại nhà

Ngay khi màn hình điện thoại của bạn xuất hiện các đường sọc ngang dọc, bạn có thể thực hiện trước những biện pháp sau đây tại nhà. Nếu đây là lỗi nhỏ, bạn chắc chắn sẽ khắc phục được nhanh chóng.

Khởi động lại thiết bị

Cách sửa màn hình điện thoại bị sọc đơn giản nhất mà bạn đọc cần làm đầu tiên chính là khởi động lại máy. Các lỗi nhẹ hầu hết đều được khắc phục bao gồm cả lỗi sọc màn hình. Nếu không thành công, hãy làm theo các cách khác bên dưới.

Sửa điện thoại bị sọc màn hình hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ sửa chữa uy tín ở đâu?

Vỗ nhẹ thiết bị

Trong trường hợp thiết bị bị sọc màn hình do lỏng cáp, bạn có thể khắc phục sự cố bằng cách vỗ nhẹ điện thoại. Mặc dù đơn giản nhưng phương pháp này tương đối hiệu quả và nhanh chóng.

Khôi phục lại cài đặt gốc

Đặt lại cài đặt gốc sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề xảy ra trên điện thoại, gồm cả sọc màn hình. Cách làm này sẽ reset máy trở về trạng thái ban đầu nên các lỗi phần mềm sẽ được xử lý nhanh chóng. Đồng thời, nó còn giúp bạn tăng tốc độ điện thoại, cải thiện hiệu suất. Song, bạn cần sao lưu những dữ liệu quan trọng để không bị mất trước khi thực hiện tác vụ này.

Sửa điện thoại bị sọc màn hình hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ sửa chữa uy tín ở đâu?

Đến trung tâm sửa điện thoại bị sọc màn hình

Nếu bạn đã áp dụng tất cả những biện pháp trên nhưng vấn đề điện thoại bị sọc màn hình vẫn chưa được giải quyết. Rất có thể, thiết bị của bạn đã gặp phải lỗi nghiêm trọng. Việc nên làm là đem máy đến các trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra và khắc phục.

Cách phòng tránh tình trạng sọc màn hình

Để tránh gặp phải tình trạng sọc màn hình, bạn nên chú ý những điều sau:

Sửa điện thoại bị sọc màn hình hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ sửa chữa uy tín ở đâu?

Lưu ý khi lựa chọn trung tâm sữa chữa màn hình bị sọc

Sau khi biết được sửa điện thoại bị sọc màn hình bao nhiêu tiền, chúng ta có thể thấy chi phí sửa chữa là không hề rẻ. Do đó, tránh mất tiền oan nhưng điện thoại lại không được sửa chữa đúng cách, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Sửa điện thoại bị sọc màn hình ở đâu uy tín?

Như đã đề cập ở trên, lỗi điện thoại bị sọc màn hình hoàn toàn có thể khắc phục khi đem máy ra các trung tâm sửa chữa uy tín. Và một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại không thể không nhắc đến là XTmobile. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, XTmobile đã sở hữu được cho mình dịch vụ chất lượng và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và minh bạch về giá cả.

Sửa điện thoại bị sọc màn hình hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ sửa chữa uy tín ở đâu?

Ngoài ra, đơn vị còn cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo độ bền và chất lượng sau khi sửa chữa. Cùng với đó là chính sách bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Điều này đặc biệt quan trọng khi thay màn hình điện thoại, một trong những linh kiện đắt tiền và khó sửa chữa nhất.

Kết luận

Như vậy chi phí sửa chữa phụ thuộc vào dòng điện thoại và mức độ hư hỏng, dao động từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng. Để đảm bảo điện thoại hoạt động tốt sau khi sửa, hãy chọn những trung tâm sửa chữa uy tín, đảm bảo chất lượng linh kiện và có chế độ bảo hành rõ ràng. Nếu điện thoại của bạn bị sọc màn hình, đừng chần chừ, hãy mang ngay đến các trung tâm sửa chữa để tránh hư hỏng thêm.

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc sửa điện thoại bị sọc màn hình bao nhiêu tiền. Đừng quên thường xuyên theo dõi kênh tin tức XTmobile để được cập nhật nhiều thông tin mới về công nghệ nhé!

Xem thêm:

XTmobile.vn

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/sua-dien-thoai-bi-soc-man-hinh-het-bao-nhieu-tien-dia-chi-sua-chua-uy-tin-o-dau-a12562.html