Có phải CETILO số điện thoại này gọi lừa đảo không?

Số điện thoại CETILO là gì mà gọi đến sim của bạn thông báo trúng thưởng? Liệu đây có phải số lừa đảo không hay là của công ty thật? Sự thật các số hiện tên như CETILO mà thông báo trúng thưởng đều là lừa đảo bởi nó không phải công ty uy tín nào cả mà nhằm mục đích lừa tiền của bạn. Đừng ham lợi trước mắt mà bị mất cả một số tiền lớn trong ngân hàng của mình.

Có phải CETILO số điện thoại này gọi lừa đảo không?
Tìm hiểu số điện thoại CETILO lừa đảo như thế nào?

Đánh giá của người đã nghe cuộc gọi CETILO mới nhất

Những người đã từng nghe cuộc gọi của số CETILO đều đánh giá đây là số LỪA ĐẢO với nội dung lừa đảo là thông báo trúng thưởng từ các hãng lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Điện Máy Xanh, thế Giới Di Động… Nếu bạn đồng ý nhận thưởng sẽ phải kết bạn Zalo, Telegram với người đó và thực hiện nhiệm vụ nhận quà. Lúc đầu sẽ được chia hoa hồng khi thực hiện nhiệm vụ làm bạn cảm thấy “ham muốn” hơn và đến khi số tiền đến hàng triệu, chục triệu họ sẽ không trả tiền khiến bạn bị mất một số tiền lớn.

Một status của người dùng trên Facebook khi số Cetilo gọi đến
Xem thêm:

PMCARD là số điện thoại gì mà gọi ra liên tục

Số điện thoại CONGNGHE TTF nhá máy liên tục có phải lừa đảo không?

Sdt CETILO là số gì?

Bạn có thắc mắc tại sao số điện thoại CETILO lại hiện được tên khi gọi đến cho sim bạn không? Đó là vì số điện thoại này đã được 1 công ty đăng ký tên Brand name với 1 trong các nhà mạng Mobi, Vina, Viettel, Vietnamobile. Hiện có nhiều số gọi ra hiện tên CETILO như 0534160592,… nên có thể là công ty này đã sử dụng dịch vụ của Vietnamobile.

Hiện nay, thuthuatmobilehay.com chưa xác định được chính xác số CETILO là của ai nhưng có thể xác định nó là công ty và là công ty gọi ra làm phiền lừa đảo. Bạn không nên nghe máy để tránh bị rơi vào bẫy.

Nếu đã nghe cuộc gọi từ CETILO nên làm gì?

Việc nghe cuộc gọi từ CETILO không sao cả nếu bạn không thực hiện theo yêu cầu trong cuộc gọi đó hoặc tắt máy khi đang nghe. Sim số hay tài khoản ngân hàng không bị sao cả. Nhưng trường hợp bạn có thực hiện theo hướng dẫn của kẻ xấu như cung cấp địa chỉ, thông tin cá nhân. ngân hàng, chuyển khoản thực hiện nhiệm vụ… bạn sẽ bị lộ thông tin và mất tiền khi thực hiện các nhiệm vụ lừa đảo đó.

Nếu đã nghe máy thì không kết bạn Zalo, telegram theo hướng dẫn của đối tượng để tránh bị lừa nhé. Ngoài ra hãy thực hiện chặn số CETILO gọi đến sim bạn ngay để không bị làm phiền nữa.

Chặn bằng dịch vụ Nhà MạngChặn bằng cài đặt máyVào cuộc gọi chọn số muốn chặn và chọn chặn.Báo cáo số điện thoại lừa đảo cho Bộ TT và TtGọi trực tiếp số 156 để thông báo số lừa đảo gọi cho bạn

Những số điện thoại khác lừa đảo giống CETILO nên biết

Hiện nay có rất nhiều số điện thoại lừa đảo trúng thưởng, tặng quà miễn phí giống như sdt CETILO vì vậy bạn hãy cẩn thận. Dưới đây là những số cũng lừa trúng thưởng gọi ra hiển thị tên bạn có thể xem và check ngay có phải số này gọi cho bạn không đồng thời hãy chặn nhanh

Đọc thêm:

Vuahanghieu Customer Care có phải lừa đảo không?

Lazada Customer Service Viber có thật không hay lừa đảo?

Shopee gọi điện tặng quà là lừa đảo hay thật vậy?

Cetilo là gì giờ bạn đã có thể hiểu rõ rồi đúng không? Hãy thực hiện chặn số này ngay vì đây là số lừa đảo không nên nghe máy hay gọi lại nhé. Chia sẻ thông tin cho mọi người cùng biết để chặn thôi!

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/co-phai-cetilo-so-dien-thoai-nay-goi-lua-dao-khong-a12537.html