Bật mí cách chăm sóc tóc mullet nữ đẹp, không bị vểnh

Hiện nay tóc mullet nữ đã và đang trở thành một xu hướng làm tóc mới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự cá tính của kiểu tóc này đem lại. Tuy nhiên, nhiều bạn sau khi cắt kiểu tóc này ở tiệm thì trông rất đẹp nhưng chỉ được vài hôm là tóc lại bị vểnh ra. Có một sự thật là do cách chăm sóc tóc của bạn không đúng đã khiến cho mái tóc không được vào nếp như mong muốn. Vậy làm sao để tóc không bị vểnh. Hãy cùng ATUKA hair salon tìm hiểu cách chăm sóc tóc mullet nữ thông qua bài viết dưới đây.

Tóc mullet nữ là gì

Kiểu tóc mullet hay còn được gọi là kiểu tóc cá đối, đây là kiểu tóc rất thịnh hành vào những năm 1980. Cắt tóc kiểu Mullet được đặc trưng bởi phần hai bên mai được cắt rất ngắn còn phần tóc mái và phần sau gáy lại nuôi dài.

Với kiểu tóc mullet nữ thì các cô nàng sẽ tăng thêm phần cá tính cho vẻ ngoài của mình và tôn lên một cách rõ nét những góc cạnh trên gương mặt. Kiểu tóc này hiện nay được rất nhiều các bạn nữ yêu thích và quan tâm khi đến với salon làm tóc.

Bật mí cách chăm sóc tóc mullet nữ đẹp, không bị vểnh

Cách chăm sóc tóc mullet nữ mà bạn cần phải biết

Cách chăm sóc tóc mullet nữ không bị vểnh

Với kiểu tóc mullet nữ thì cách chăm sóc vô cùng đơn giản. Tuy nhiên không phải ai cũng có kiến thức trong cách chăm sóc kiểu tóc này. Hãy cùng tham khảo một số cách chăm sóc dưới đây để bạn có thể áp dụng ngay tại nhà:

Sử dụng dầu gội, dầu xả phù hợp cho tóc

Đây được coi là bước đầu trong quá trình chăm sóc tóc nhằm giữ cho mái tóc luôn vào nếp và chất tóc chắc khỏe tự nhiên thì bạn cần phải tìm hiểu một số sản phẩm dầu gội, dầu xả và dưỡng tóc dành cho kiểu tóc layer. Bạn có thể tham khảo ý kiến trực tiếp tại salon tóc để có sự tư vấn chính xác nhất.

Bên cạnh những bộ sản phẩm gội, xả thì đừng quên bỏ túi cho mình một chân ái dưỡng tóc như sản phẩm dầu dưỡng tóc cao cấp với thành phần là các hoạt chất từ thiên nhiên hoạt động linh hoạt đem đến tác dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong mà không hề gây bết nhờn như các dòng dưỡng khác.

Bật mí cách chăm sóc tóc mullet nữ đẹp, không bị vểnh

Bật mí các cách chăm sóc dành cho kiểu tóc nữ mullet

Sấy tóc mullet đúng cách

Với việc sử dụng máy sấy thì bạn phải biết cách tạo kiểu để giúp cho tóc có thể cụp vào như ý muốn. Cách sấy tóc đúng là bạn nên để ở mức nhiệt độ trung bình. Trong lúc sấy hãy lắc đều máy và di chuyển liên tục, hạn chế việc sấy tóc ở một chỗ sẽ làm cho nhiệt độ tản ra không được đều sẽ làm cho tóc trở nên khô xơ.

Vậy làm sao để có thể sấy cho phần đuôi tóc được cụp vào bên trong? Bạn hãy sấy tóc từ dưới hất lên trên tức là quay ngược cái máy sấy lên. Một tay nâng tóc lên để các lớp tóc bên trong nhận được gió và nhiệt. Như vậy tóc sẽ khô đều và cụp vào trong, không bị vểnh ra ngoài. Không nên cầm máy sấy rọi từ trên xuống sẽ làm tóc bạn bị xẹp xuống, không tạo được độ phồng.

Để có thể tạo được độ cụp và những nếp uốn như ý muốn thì bạn nên sử dụng máy sấy và kết hợp cùng với lược tròn. Bạn hãy sử dụng lượng tròn để chải cho phần tóc cụp vào bên trong, chải đến đâu thì đưa máy sấy di chuyển theo.

Bật mí cách chăm sóc tóc mullet nữ đẹp, không bị vểnh

Cách chăm sóc tóc mullet nữ đúng cách

Giữ nếp tóc khi ngủ

Trước khi đi ngủ bạn nên chải đầu sẽ giúp cho bạn giữ tóc vào nếp cực kỳ hiệu quả. Việc chải tóc không những giữ nếp tóc mà còn giúp cho việc tuần hoàn máu, giúp khỏe mạnh, giảm thiểu tối đa nếp nhăn cho da mặt và giúp cho bạn ngủ sâu giấc hơn.

Bạn tuyệt đối không được để tóc còn ướt khi đi ngủ bởi điều này không những làm cho kiểu tóc của bạn mất trật tự mà còn khiến cho bạn có nguy cơ cao bị mắc các bệnh như nấm da đầu hay rụng tóc.

Sử dụng dầu gội khô

Đây là một trong những điều kiện cấp bách để giữ cho nếp mái tóc khá hiệu quả, nhất là trong trường hợp bạn đang vội đi làm hoặc đi chơi mà chưa có thời gian gội đầu.

Những lưu ý khi chăm sóc tóc mullet nữ tại nhà

Bên cạnh những cách chăm sóc tóc mullet nữ hiệu quả ở trên thì bạn cần biết một số những lưu ý sau đây:

ATUKA hair salon- Địa chỉ cắt tóc mullet đẹp ở Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều salon làm tóc được mở ra nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của hội chị em. Tuy nhiên để bạn có thể lựa chọn được một salon làm tóc “chân ái” thì không phải là chuyện dễ dàng.

ATUKA hair salon là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong việc cung cấp các dịch vụ làm tóc như uốn, cắt tóc tạo kiểu với sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Với cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình cùng giá thành đi đôi với chất lượng, chắc chắn ATUKA hair salon sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất, giúp đem đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới.

Bật mí cách chăm sóc tóc mullet nữ đẹp, không bị vểnh

ATUKA hair salon- Địa chỉ uy tín dành cho các cô nàng thời trang

ATUKA hair salon luôn bắt kịp những xu hướng làm tóc mới nhất trên thị trường để giúp khách hàng có sự lựa chọn hoàn hảo nhất, cùng với đó là các chương trình khuyến mãi về dịch vụ làm tóc hấp dẫn chỉ có tại nơi đây.

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin về cách chăm sóc tóc mullet nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm một salon tóc uy tín, hãy đến ngay với ATUKA hair salon để trải nghiệm dịch vụ.

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/bat-mi-cach-cham-soc-toc-mullet-nu-dep-khong-bi-venh-a12455.html