Giới thiệu top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc

Trong thời kỳ hiện đại ngày nay, tóc ngắn đã trở nên quá hot với những cô nàng ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động, nhưng vẫn không kém phần thu hút. Không chỉ mái tóc dài mới có thể tạo được nhiều kiểu tóc mà ngay cả tóc ngắn cũng có thể tạo kiểu linh hoạt đáng ngạc nhiên. Nếu bạn cảm thấy những mái tóc dài đang nhàm chán thì tại sao bạn không thử thay đổi bản thân bằng việc cắt đi mái tóc dài và tạo kiểu tóc ngắn xoăn để ngoại hình thêm phần khác biệt và thu hút. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc với bài viết dưới đây nhé.

Kiểu tóc xoăn ngắn hợp với khuôn mặt nào?

Nếu đang có ý định cắt tóc ngắn hãy cùng chúng tôi tham khảo tóc ngắn hợp với khuôn mặt nào để có lựa chọn phù hợp. Nếu như tóc dài phù hợp với hầu hết tất cả các khuôn mặt thì tóc ngắn có vẻ khó tính hơn một chút. Vậy những khuôn mặt nào phù hợp với tóc ngắn?

Đầu tiên phải kể đến là mặt trái xoan. Mặt trái xoan là gương mặt hoàn hảo vì nó có thể thích hợp với mọi kiểu tóc ngắn từ hiền dịu cho tới cá tính nhất.

Tiếp đến là mặt tròn. Với khuôn mặt tròn, mái tóc ngắn sẽ càng giúp bạn đáng yêu hơn thay vì làm bạn ‘béo’ ra.

Cuối cùng là mặt vuông hoặc góc cạnh. Với khuôn mặt này, tóc ngắn chính là thứ vũ khí lợi hại giúp che được phần khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp mặt nhỏ và thon hơn.

Vậy sau khi đã xác định được mặt bạn có hợp tóc ngắn không, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc nhé.

Nếu như tóc dài phù hợp với hầu hết tất cả các khuôn mặt thì tóc ngắn có vẻ khó tính hơn một chút.

>>> xem thêm: Bật mí những kiểu tóc ngắn phù hợp với mọi khuôn mặt và một số lưu ý khi cắt tóc ngắn

Top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc

Kiểu tóc xoăn ngắn pixie

Các cô nàng tóc ngắn có bao giờ nghĩ đến kiểu tóc ngắn pixie để làm nổi bật vẻ ngoài của mình chưa? Với kiểu tóc xoăn ngắn pixie nàng sẽ vừa mang nét đẹp cổ điển nhưng cũng không kém phần thời thượng, hiện đại và trẻ trung, năng động.

Theo kết quả của những cuộc thăm dò ý kiến từ nhiều người, ở nhiều khu vực khác nhau thì họ cho rằng những cô gái mang kiểu tóc ngắn xoăn pixie rất quyến rũ và gợi cảm, thu hút đến 60% sự chú ý từ họ ngay từ lần đầu gặp.

Giới thiệu top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc

Mẫu tóc xoăn ngắn pixie mang đến nét đẹp trẻ trung, năng động và hiện đại

>>> xem thêm: Tổng hợp nhữngkiểu tóc đẹp cho học sinh nữ cấp 2 không thể bỏ qua

Tóc xoăn ngắn gợn sóng trẻ trung

Tóc ngắn xoăn gợn sóng có lớp ngoài của tóc có vẻ ngắn hơn do những lọn sóng xoăn cuộn lại, bên trong sẽ mang một cấu trúc lộn xộn một cách hoàn toàn tự nhiên. Do vậy, khi làm kiểu tóc này bạn nên lưu ý với nhà tạo mẫu tóc cắt phần tóc dài hơn so với chiều dài tóc bạn yêu cầu để có thể có một mái tóc phù hợp nhất cho mình.

Giới thiệu top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc

Tóc xoăn gợn sóng sẽ phù hợp cho những cô nàng ưa thích sự dịu dàng nhưng vẫn giữ được sự cá tính

>>> xem thêm: Mách bạn những kiểu tóc phù hợp cho phụ nữ 30-40 tuổi giúp trẻ đẹp hơn

Tóc bob xoăn ngắn

Tóc bob xoăn ngắn với nhiều lớp luôn là kiểu tóc chiếm được rất nhiều cảm tình của nhiều chị em trong thời gian qua. Tóc Bob ngắn xoăn là tóc mang Nhiều lớp uốn nhẹ, giúp tóc không bị đơ và tạo độ phồng tự nhiên cho các lớp tóc của bạn. Để mái tóc trở ấn tượng và thu hút, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm màu nhuộm phù hợp với màu da để vẻ ngoài thêm nổi bật.

Giới thiệu top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc

Tóc bob xoăn ngắn với nhiều lớp luôn là kiểu tóc chiếm được rất nhiều cảm tình của nhiều chị em

>>> xem thêm: Tổng hợp các kiểu tóc ngắn dễ thương đẹp nhất 2022

Tóc xoăn ngắn mái thưa

Kiểu tóc xoăn ngắn mái thưa sẽ giúp bạn ăn gian tuổi tác rất tốt. Ngoài ra nó còn có rất nhiều tác dụng tuyệt vời như che khuyết điểm, tăng độ trẻ trung, nữ tính cho phái đẹp. Với độ phồng bồng bềnh của mái tóc, phù hợp với những quý cô có gò má và vầng trán hơi cao.

Giới thiệu top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc

Kiểu tóc xoăn ngắn mái thưa sẽ giúp bạn ăn gian tuổi tác rất tốt

>>> xem thêm : Các bước chăm sóc tóc toàn diện, chuẩn salon ngay tại nhà

Tóc xoăn ngắn rẽ ngôi mái lệch

Nếu như tóc dài mái lệch mang đến vẻ ngoài cực nữ tính thì tóc ngắn xoăn mái lệch cũng mang đến vẻ nữ tính nhưng có phần hiện đại và trẻ trung hơn. Kiểu tóc xoăn ngắn mái lệch tạo nên sự thanh tú với những lọn tóc xoăn chặt chẽ kèm theo mái lệch tạo vẻ sang trọng.

Giới thiệu top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc

Tóc xoăn ngắn mái lệch tạo sự thanh tú và sang trọng

>>> xem thêm: Bật mí cách chăm sóc tóc nhanh dài bằng nguyên liệu thiên nhiên tại nhà

Tóc xoăn ngắn đuôi

Nếu là một cô nàng ưa thích phong cách cá tính nhưng vẫn mang nét dịu dàng, thanh lịch thì đây chính là gợi ý dành cho bạn. Những kiểu tóc ngắn ngang vai luôn được lòng nhiều chị em vì phù hợp với nhiều độ tuổi, khuôn mặt, và dễ dàng phối những bộ đồ đáng yêu nữa.

Giới thiệu top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc

Những kiểu tóc ngắn ngang vai luôn được lòng nhiều chị em vì phù hợp với nhiều độ tuổi, khuôn mặt, và dễ phối đồ

>>> xem thêm: Kinh nghiệm chăm sóc tóc xoăn đúng chuẩn salon ngay tại nhà

Tóc xoăn lơi ngắn

Không thể không nói đến tóc xoăn lơi khi nói đến những kiểu tóc ngắn, những lọn tóc xoăn lơi giúp khuôn mặt gọn gàng hơn và tạo nên vẻ ngoài sang trọng.

Giới thiệu top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc

Tóc xoăn lơi ngắn

>>> xem thêm: Bật mí cách chăm sóc tóc layer đẹp tự nhiên, không bị vểnh

Tóc xoăn uốn phồng

Kiểu tóc này rất hợp cho bạn khi đi học, đi làm và đi dự tiệc hoặc đơn giản là đi dạo phố đều phù hợp. Những kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc tự nhiên trông thật tuyệt khi được uốn phồng ở phần đuôi tóc ngắn. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên tự tin, và thoải mái khi ra ngoài.

Giới thiệu top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc

Tóc xoăn nữ uốn phồng đuôi

>>> xem thêm: Nối tóc nam bao nhiêu tiền? Những lưu ý khi lựa chọn nối tóc nam

Kiểu tóc xoăn ngắn layer nhẹ

Kiểu tóc layer này kết hợp với tóc ngắn xoăn nhẹ khá được lòng các chị em bởi có thể kết hợp với tất cả các loại trang phục. Với kiểu tóc xoăn ngắn layer nhẹ bạn sẽ không bao giờ sợ lỗi mốt bởi những đường layer nhẹ uyển chuyển tự nhiên.

Với kiểu tóc xoăn ngắn layer nhẹ bạn sẽ không bao giờ sợ lỗi mốt bởi những đường layer nhẹ uyển chuyển tự nhiên.

>>> xem thêm: Tháo tóc nối bao nhiêu tiền? Lựa chọn địa chỉ tháo tóc nối uy tín, chuyên nghiệp

Tóc ngắn xoăn hình chữ S

Kiểu tóc hình chữ S xoăn ngắn này có ưu điểm khá nổi bật là không cần tốn quá nhiều thời gian tạo kiểu mà vẫn giữ được nếp vô cùng ưng ý. “Chanh sả” là từ miêu tả những cô gái mang kiểu tóc này.

Giới thiệu top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc

Tóc ngắn xoăn hình chữ S

>>> xem thêm: Nối tóc bao nhiêu tiền? Địa chỉ nối tóc uy tín tại Hà Nội

ATUKA Hair Salon địa chỉ cắt tóc xoăn ngắn đẹp, không cần chăm sóc

Atuka Hair Salon là Salon uy tín chuyên nghiệp hàng đầu, là nơi mà mỗi khách hàng đều khát khao muốn đến trải nghiệm. Chúng tôi cam kết đem đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với:

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về top 5+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc tại ATUKA. Hy vọng bài viết trên đem đến cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích.

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/gioi-thieu-top-5-kieu-toc-xoan-ngan-khong-can-cham-soc-a12451.html