11 cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày siêu hiệu quả

Những cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày dưới đây có điểm chung là dễ thực hiện, không gây hại cho tóc và da đầu. Đặc biệt là mang lại hiệu quả rất ấn tượng khiến ai cũng phải bất ngờ khi trải nghiệm.

Dùng bồ kết để làm sạch và nuôi dưỡng tóc

Trong quả bồ kết có chứa rất nhiều vi khoáng, vitamin, enzym giúp kích thích mọc tóc, hạn chế gãy rụng và loại bỏ gàu, các vi sinh vật gây hại trên da đầu. Để giúp tóc mọc nhanh hơn, bạn có thể dùng bồ kết theo cách dưới đây:

Cách thực hiện:

11 cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày siêu hiệu quả
Gội đầu bằng bồ kết là một trong những cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày siêu hiệu quả

Cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày bằng tinh dầu bưởi

Hiệu quả dưỡng và kích thích mọc tóc của tinh dầu bưởi đã được nhiều người kiểm chứng qua. Nguyên liệu nói trên cung cấp vitamin C nên giúp da đầu khỏe mạnh hơn nhờ khả năng tăng sinh collagen. Từ đó giúp hạn chế tối đa tình trạng tóc gãy rụng. Bên cạnh đó, nguyên liệu còn làm tăng nhiệt nhẹ trên bề mặt da, giúp cải thiện lưu thông máu và tạo điều kiện cho tóc mọc dài chỉ sau thời gian ngắn.

Cách thực hiện:

11 cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày siêu hiệu quả
Tinh dầu bưởi sẽ giúp tóc bạn mọc dài, dày và mướt hơn thấy rõ

Bôi thoa dầu dừa để đẩy nhanh tiến trình mọc tóc

Khi nhắc đến các nguyên liệu kích thích tóc mọc dài, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến dầu dừa. Hàm lưỡng dưỡng chất cực dồi dào trong dầu dừa sẽ giúp tăng cường sức khỏe nang tóc, giúp sợi tóc nhanh dài, khỏe khoắn và suôn mượt thấy rõ. Vậy nên nếu bạn đang tìm cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Cách thực hiện:

11 cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày siêu hiệu quả
Bạn đã dưỡng tóc bằng dầu dừa bao giờ chưa?

Ủ tóc bằng bơ - Bạn đã thử?

Vitamin E và lượng chất béo cực dồi dào trong bơ sẽ giúp mái tóc của bạn nhanh phục hồi, suôn mượt và dài ra thấy rõ. Đặc biệt, bơ còn rất thân thiện với da đầu nên công thức này có thể áp dụng cho mọi đối tượng, từ trẻ em cho tới người có tuổi.

Cách thực hiện:

Bổ sung biotin và kẽm để hỗ trợ mọc tóc

Biotin và kẽm là hai nguồn dưỡng chất thiết yếu của tóc. Nếu cung cấp đủ và duy trì thường xuyên, tóc sẽ mọc nhanh hơn đáng kể. Vậy nên bạn có thể sử dụng hai thành phần này để làm dài tóc khi cần.

Bạn có thể bổ sung Zn và bitotin theo 2 cách:

Dưỡng tóc dài nhanh bằng dầu ô liu

Dưỡng tóc bằng ô liu là cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày cực hiệu quả. Trong nguyên liệu này tích hợp rất nhiều chất chống oxy hóa, lại có khả năng kháng khuẩn tốt nên sẽ dọn sạch tác nhân gây hại, giúp chân tóc thông thoáng và đẩy nhanh tiến trình mọc dài tóc.

Cách thực hiện:

Ủ bia để tóc dài nhanh chỉ sau 2 ngày

Trong bia rất giàu bitotin, khoáng chất. Ngoài ra rất nhiều vitamin nhóm B được tìm thấy trong nguyên liệu này. Do đó bia vừa phục hồi, nuôi dưỡng tóc tốt, vừa kích thích tóc mọc dài. Vậy nên nếu bạn muốn tóc nhanh dài chỉ sau thời gian ngắn thì có thể tham khảo ngay công thức sau:

Cách thực hiện:

11 cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày siêu hiệu quả
Bia giàu dưỡng chất nên rất có lợi cho mái tóc của bạn

Cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày bằng trà xanh

Catechin trong trà xanh giúp ức chế quá trình sản xuất dihydrotestosterone - tác nhân chính gây rụng tóc. Không chỉ vậy, polyphenol trong nguyên liệu này còn thúc đẩy quá trình mọc tóc mới và kéo dài sợi tóc cũ. Vậy nên để tóc nhanh dài trong 2 ngày, bạn hãy thử ngay công thức sau:

Sử dụng sản phẩm chuyên biệt để dưỡng tóc

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng. Chúng thường được tổng hợp từ các thành phần tự nhiên như dầu hạnh nhân, dầu dừa, dầu bơ, tinh dầu bưởi,... Khi làm dài tóc theo cách này, bạn sẽ tốn ít thời gian chuẩn bị mà kết quả mang về lại rất ấn tượng.

Tuy nhiên có một điều cần lưu tâm là đọc kỹ bảng thành phần, nói không với sản phẩm chứa silicon, paraben hay sulfat. Những thành phần này có vai trò bảo quản hoặc dưỡng bóng tóc nhưng về lâu dài lại gây hư tổn, rối loạn hoạt động tiết dầu ở chân tóc.

Sử dụng đồng thời cả dầu xả và dầu gội để dưỡng tóc

Nếu không có nhiều thời gian để kích thích mọc tóc bằng các cách nói trên, bạn có thể dùng kết hợp dầu xả và dầu gội. Khi sử dụng đồng thời hai thành phần này, tóc vừa được làm sạch, vừa được nuôi dưỡng từ sâu bên trong nên hiệu quả nhận về cũng rất đáng ghi nhận.

Khi lựa chọn, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên để không gây hại cho tóc. Bên cạnh đó hãy tuân thủ đúng chỉ dẫn, dùng theo bộ của cùng một hãng để thu được kết quả tốt nhất.

Ngủ đủ giấc để tóc nhanh dài

Đây là cách đơn giản nhất để giúp dài nhanh chỉ sau vài ngày. Khi ngủ đủ giấc, tóc của bạn có thời gian nghỉ ngơi, tái tạo và phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó, một giấc ngủ ngon và trọn vẹn còn giúp cân bằng hormone trong cơ thể. Điều này cũng có tác dụng rất tích cực đến mái tóc của bạn, giúp chặn đứng nguy cơ gãy rụng, xơ rối. Vậy nên dù bận đến mấy, bạn cũng hãy ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày nhé!

11 cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày siêu hiệu quả
Ngủ đủ giấc cũng là cách hay để giúp tóc nhanh dài

Trên đây là 11 cách làm tóc nhanh dài trong 2 ngày đã được nhiều người áp dụng và nhận về kết quả khả quan. Vậy bạn quan tâm đến phương pháp nào trong những gợi ý này?

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/11-cach-lam-toc-nhanh-dai-trong-2-ngay-sieu-hieu-qua-a12440.html