Tóc xoăn kiểu Hippie là như thế nào – Hướng dẫn cách chăm sóc tóc uốn Hippie (xoăn xù mì)

Uốn tóc ngày nay đã dần trở thành một xu hướng làm đẹp yêu thích của hầu hết các chị em phụ nữ. Chúng ta thường bắt gặp các kiểu uốn tóc thịnh hành như sóng lơi nhẹ nhàng trẻ trung, uốn sóng lọn to, sóng nước lọn nhỏ….Một trong số các kiểu tóc uốn đang được tạo lại “trend” trong thời gian này đó chính là kiểu uốn Hippie hay còn gọi với cái tên khác là Xoăn xù mì. Vậy Uốn tóc Hippie là kiểu uốn như thế nào? Cách chăm sóc cho loại tóc này để tóc uốn luôn được vào nếp.ra sao.. Hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây của VonPreen để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi bạn đang đi tìm lời giải trên nhé.

Tóc uốn Hippie là gì?

Tóc xoăn hippie hay còn gọi là tóc xù mì là kiểu tóc xoăn với nhiều sóng nhỏ, rối xù, buông xõa. Kiểu tóc này thể hiện sự phóng khoáng của chủ nhân, tóc xoăn thoải mái nhưng tự nhiên, không đơ cứng. Tóc xoăn hippie rất được các cô nàng tóc mỏng yêu thích bởi kiểu tóc này khiến mái tóc trông dày hơn, bồng bềnh hơn.

Những kiểu tóc uốn Hippie hiện nay

Hiện nay, đang phố biến có 2 kiểu uốn Hippie: Tóc uốn Hippie ngắn và tóc uốn Hippie dài

Tóc xoăn kiểu Hippie là như thế nào - Hướng dẫn cách chăm sóc tóc uốn Hippie (xoăn xù mì)
Tóc uốn kiểu Hippie ngắn
Tóc xoăn kiểu Hippie là như thế nào - Hướng dẫn cách chăm sóc tóc uốn Hippie (xoăn xù mì)
Cách chăm sóc tóc uốn Hippie - Tóc uốn kiểu Hippie dài

Tóc uốn kiểu Hippie phù hợp với những ai?

Uốn kiểu Hippie phù hợp nhất đối với những cô nàng nào sở hữu mái tóc mỏng, xẹp. Kiểu uốn này sẽ giúp chị em dễ dàng ” ăn gian” hơn, mái tóc sẽ trông bồng bềnh, dày dặn hơn. Mặt khác kiểu tóc này còn đem đến sự đằm thắm, lại có chút ngây thơ, hoang dại, đặc biệt gây dấu ấn khi kết hợp cùng phong cách thời trang Vintage.

Uốn kiểu Hippie không kén khuôn mặt, dù bạn là mặt nhỏ hay mặt to, mặt tròn hay trái xoan thì cũng đều có thể uốn kiểu tóc này nhé

Hướng dẫn cách chăm sóc tóc uốn Hippie tại nhà

1. Lựa chọn đúng loại dầu gội xả dành cho tóc uốn

Trong quá trình làm tóc xoăn, tóc bị tác động bởi nhiệt và thuốc uốn, bởi vậy tóc dễ bị khô xơ, chẻ ngọn. Tóc xoăn cần được chăm sóc bằng những loại dầu gội đầu chuyên dụng vừa giúp làm sạch mái tóc, vừa tạo độ ẩm, bổ sung dưỡng chất và giữ tóc bóng khỏe.

2. Làm khô tóc dùng cách

Theo các chuyên gia tóc, không nên sấy tóc bằng nhiệt độ cao. Cách tốt nhất là sử dụng khăn khô để lau tóc nhẹ nhàng, tránh làm tóc hư tổn. Nếu bạn không quen để tóc ướt có thể sử dụng chế độ sấy lạnh.

3. Chải tóc đúng cách

Tóc xoăn hippie nên chải bằng lược răng thưa. Tốt nhất chỉ dùng tay để vuốt các lọn tóc vào nếp. Lưu ý không nên chải tóc lúc ướt vì tóc ướt dễ gãy rụng, khó gỡ rối.

4. Thường xuyên dưỡng tóc

Tóc cũng như làn da, nếu không dưỡng tóc sẽ dễ bị khô, thiếu sức sống. Việc dưỡng tóc thường xuyên không chỉ bổ sung độ ẩm giúp chân tóc khỏe, giảm hư tổn. Bên cạnh đó, bạn có thể thường xuyên massage da đầu giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp cho chân tóc chắc khỏe

Gợi ý một số sản phẩm chăm sóc lý tưởng cho mái tóc uốn Hippie

1. Cặp gội xả Davines Love Curl

Tóc xoăn kiểu Hippie là như thế nào - Hướng dẫn cách chăm sóc tóc uốn Hippie (xoăn xù mì)
Cặp gội xả Davines Love Curl cho tóc uốn xoăn

Đây là cặp dầu gội - xả dưỡng tóc được khuyên dùng cho các mái tóc uốn, xoăn sóng. Giúp định hình, tăng độ đàn hồi và giữ lọn hiệu quả

Công thức phù hợp với viêc nuôi dưỡng mái tóc xoăn, gợn sóng, khiến tóc trở nên mềm, nhẹ, tăng độ phồng, không lắm nặng tóc

Bộ sản phẩm này có mùi hương cam chanh nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư thái cho người dùng

Sản phẩm không chứa các chất bảo quản Paraben, Silicon nên an toàn khi sử dụng cho da đầu nhạy cảm, thân thiện với môi trường

Chi tiết về bộ sản phẩm Quý khách xem tại đây: Davines Love Curl

2. Cặp gội - ủ Oway Curly Hair Bath

Tóc xoăn kiểu Hippie là như thế nào - Hướng dẫn cách chăm sóc tóc uốn Hippie (xoăn xù mì)
Dầu gội Oway Curly Hair Bath cho tóc uốn xoăn

Curly Hair Bath chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đem đến khả năng chăm sóc tóc và da đầu một cách an toàn mà hiệu quả. Sản phẩm với các thành phần chính:

Dầu gội và kem ủ Oway Curly giúp bảo vệ sóng tóc nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn bám trên da đầu mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da. Trả lại cho bạn mái tóc suôn mượt, da đầu thoáng sạch trong trạng thái cân bằng lý tưởng.

Đồng thời, sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc vào nếp. Đem đến cho bạn mái tóc bồng bềnh, suôn mượt với những sóng xoăn sống động.

Chi tiết về bộ gội xả Oway cho tóc xoăn Quý khách xem tại đây: Dầu gội Oway Curly Hair Bath và Kem ủ Oway Curly Mask

Từ khóa liên quan:

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/toc-xoan-kieu-hippie-la-nhu-the-nao-huong-dan-cach-cham-soc-toc-uon-hippie-xoan-xu-mi-a12409.html