Dầu gội cho tóc nhuộm tẩy – 5 sản phẩm giữ màu siêu bền

Dầu gội cho tóc nhuộm tẩy với loạt dưỡng chất không sunfat giúp nuôi dưỡng và làm sáng màu tóc, duy trì độ bền màu đồng thời tái tạo tóc khỏe.

Không có gì tệ hơn việc bất chấp thuốc tẩy, đổi lấy lại những sợi tóc khô khát nước như rơm rạ. Đó là lí do vì sao sau khi làm đẹp theo phương pháp này, bạn cần phải dùng loại dầu gội tốt nhất chuyên dành cho tóc đã tẩy để phục hồi tóc. Nếu đây cũng là điều bạn đang tìm kiếm, thì chúc mừng vì bạn đang ở đúng nơi.

Cho dù gần đây bạn đã nhuộm highlight hay tẩy tóc ở nhà… thì có khả năng mái tóc của bạn hiện đang hư tổn khá nhiều. Thậm chí ngay cả khi bạn được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất.

Để bổ sung dưỡng chất, cấp ẩm hay loại bỏ tông màu đồng thau của màu nhuộm, thì đây đều là những công thức yêu thích của các salon tóc cao cấp. Đa dạng ngân sách, bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn hoàn hảo dành cho mình.

Dầu gội cho tóc nhuộm tẩy - 5 đề cử xuất sắc mọi bảng xếp hạng

1. Olaplex No. 4C Bond Maintenance Clarifying Shampoo

Dầu gội cho tóc nhuộm tẩy - 5 sản phẩm giữ màu siêu bền

Nếu bạn muốn duy trì mái tóc đã tẩy tại nhà, chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng Olaplex. Thương hiệu này từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn của các salon cao cấp.

Dầu gội 4C là sản phẩm cần thiết để làm sạch hàng ngày. Nhưng với tóc qua tẩy nhuộm, bạn có thể chỉ cần dùng công thức này một lần một tuần. Giúp loại bỏ cặn bẩn mà không làm hư tổn tóc hơn.

2. Moroccanoil Moisture Repair Shampoo - dầu gội cho tóc nhuộm tẩy quốc dân

Dầu gội cho tóc nhuộm tẩy - 5 sản phẩm giữ màu siêu bền

Đây là một lựa chọn tuyệt vời khác cho tóc đã tẩy, tóc nhuộm. Cũng như tóc thường xuyên tiếp xúc với các dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt. Dầu gội phục hồi độ ẩm Moroccanoil với công thức dưỡng ẩm sâu. Có chứa protein keratin giúp đảo ngược hư tổn. Đồng thời giúp tóc trông tuyệt vời cùng hương thơm quyến rũ. Tuy nhien, vì công thức này có độ đậm đặc cao nên sẽ tạo nhiều bọt. Do đó, hãy dùng nhiều nước hơn thay vì nhiều dầu gội hơn.

3. Wella Professionals Fusion Intense Repair

Dầu gội cho tóc nhuộm tẩy - 5 sản phẩm giữ màu siêu bền

Khi tẩy tóc, điều tự nhiên là bạn sẽ thấy tóc gãy rụng nhiều hơn bình thường. Phần đuôi tóc bị chẻ ngọn khiến tóc trông mỏng hơn. Dầu gội cho tóc nhuộm tẩy Wella Professionals Fusion Intense Repair sẽ là giải pháp giúp phục hồi tóc nhanh chóng. Đồng thời làm cho tóc trở nên đàn hồi hơn trước những hư tổn. Cẳng hạn như khi chải. Sản phẩm cũng được pha chế với các axit amin tơ tằm để cung cấp độ ẩm mạnh mẽ.

4. Kérastase Resistance Bain Force Architecte: dầu gội cho tóc nhuộm tẩy hàng đầu

Dầu gội cho tóc nhuộm tẩy - 5 sản phẩm giữ màu siêu bền

Không chỉ riêng sản phẩm này, Kérastase vốn đã sở hữu một danh sách các sản phẩm gội hàng đầu trên thị trường.

Trong đó, Kérastase Resistance Bain Force Architecte là một trong những loại dầu gội dành cho tóc khô, hư tổn được khuyên dùng. Với những đánh giá tích cực của người tiêu dùng. Do đó không có gì ngạc nhiên khi xếp Kérastase Resistance Bain Force Architecte là sản phẩm hàng đầu dành cho tóc tẩy.

Sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng tóc, mang lại kết quả mềm mượt. Mà các thành phần đặc biệt có tác dụng củng cố và làm dày các nang tóc. Đảm bảo những lọn tóc chắc khỏe hơn.

5. OGX Damage Remedy+ Coconut Miracle Oil

Dầu gội cho tóc nhuộm tẩy - 5 sản phẩm giữ màu siêu bền

Bạn cần một loại dầu gội cho tóc nhuộm tẩy giá cả phải chăng mang lại kết quả vượt trội? Không cần tìm đâu xa. Dầu gội OGX Damage Remedy+ Coconut Miracle Oil với mức giá hợp lý sẽ biến mái tóc khô, xỉn màu trở nên bóng mượt. Sản phẩm còn mang mùi hương ngọt ngào. Lý tưởng cho những người có mái tóc khô, thô. Dầu gội cũng có tác dụng kỳ diệu trên tóc đã được tẩy. Với dầu dừa, đậu vani và hoa tiare có tác dụng làm mềm sợi tóc.

Loại dầu gội nào tốt nhất cho tóc tẩy?

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm khác ngoài 5 gợi ý trên. Vậy thì chỉ cần lựa chọn dầu gội cho tóc nhuộm tẩy quốc dân theo những tiêu chí sau:

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/dau-goi-cho-toc-nhuom-tay-5-san-pham-giu-mau-sieu-ben-a12399.html