Cách ủ tóc bằng trứng gà giúp tóc mềm mượt tự nhiên

Trứng gà là thực phẩm quen thuộc, có lợi cho sức khỏe và làn da của chị em phụ nữ. Không chỉ vậy, trứng gà còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp duy trì mái tóc mềm mượt tự nhiên, giảm gàu hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn là người thích sử dụng mặt nạ ủ tóc từ tự nhiên thì đừng bỏ lỡ cách ủ tóc bằng trứng gà nhé!

1. Khám phá tác dụng của việc ủ tóc bằng trứng gà

Một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, dưới sự ảnh hưởng của môi trường, hóa chất, ánh nắng,… khiến cho mái tóc ngày càng bị xơ yếu, chẻ ngọn nhiều hơn. Để khắc phục vấn đề này, nhiều chị em đã sử dụng trứng gà để cung cấp dưỡng chất cho mái tóc bóng mượt tự nhiên. Cùng điểm danh những công dụng tuyệt vời khi ủ tóc bằng trứng gà:

Cách ủ tóc bằng trứng gà giúp tóc mềm mượt tự nhiên
Khám phá tác dụng của việc ủ tóc bằng trứng gà

2. Top 5 cách ủ tóc bằng trứng gà đơn giản, dễ thực hiện

2.1. Cách ủ tóc bằng bia và trứng gà

Bia không chỉ là thức uống giải khát được nhiều người yêu thích mà còn được ứng dụng để chăm sóc tóc cho chị em phụ nữ. Bia có chứa nhiều dưỡng chất như: magie, photpho, kali,… có tác dụng ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc và ngăn ngừa gàu hiệu quả. Mọi người hãy ủ tóc bằng bia và trứng gà để duy trì mái tóc bóng mượt, sạch gàu nhé!

- Bia

- Trứng gà

- Khăn hoặc mũ ủ tóc

- Bia mở nắp để bay hết gas trước khi sử dụng, sau đó, mọi người trộn đều bia và trứng gà thành hỗn hợp.

- Làm sạch tóc, sau đó thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên từ chân tóc đến ngọn tóc rồi massage tóc khoảng 10 phút.

- Ủ tóc trong khoảng 20 phút rồi xả sạch lại với nước và hong khô tóc tự nhiên.

Cách ủ tóc bằng trứng gà giúp tóc mềm mượt tự nhiên
Ủ tóc bằng trứng gà và bia

2.2. Sử dụng trứng gà kết hợp với chanh để ủ tóc

Chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn và làm sạch da đầu. Vì vậy, sử dụng trứng gà kết hợp với chanh là giải pháp hoàn hảo để cải thiện mái tóc xơ yếu, gãy rụng, tăng cường độ ẩm cho mái tóc.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách thực hiện:

Cách ủ tóc bằng trứng gà giúp tóc mềm mượt tự nhiên
Sử dụng trứng gà kết hợp với chanh để ủ tóc

2.3. Làm mượt tóc bằng trứng gà và dầu oliu

Nếu mái tóc của bạn đang bị xơ yếu, chẻ ngọn, thiếu sức sống thì mọi người có thể sử dụng dầu oliu và trứng gà để làm mặt nạ ủ tóc. Trong dầu oliu có chứa collagen, nhiều loại acid béo, vitamin có tác dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng nang tóc và kích thích mọc tóc. Sự kết hợp giữa trứng gà và oliu như một loại dầu dưỡng tóc tự nhiên giúp cải thiện tình trạng tóc xơ rối, gãy rụng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách thực hiện

Cách ủ tóc bằng trứng gà giúp tóc mềm mượt tự nhiên
Làm mượt tóc bằng trứng gà và dầu oliu

2.4. Ủ tóc bằng trứng gà và sữa chua

Sữa chua có chứa nhiều dưỡng chất như: canxi, photpho, acid lactic,… giúp kích thích mọc tóc, cải thiện tình trạng tóc hư tổn. Mặt nạ sữa chua và trứng gà sẽ mang lại cho bạn một mái tóc chắc khỏe, dày mượt tự nhiên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách thực hiện

Cách ủ tóc bằng trứng gà giúp tóc mềm mượt tự nhiên
Ủ tóc bằng trứng gà và sữa chua

2.5. Ủ tóc bằng trứng gà kết hợp với nha đam

Nha đam được biết đến là nguyên liệu chăm sóc tóc và da hiệu quả. Vì trong thành phần của nha đam có chứa vitamin, axit amin,… nên có tác dụng dưỡng ẩm cho da đầu, mái tóc, kích thích quá trình mọc tóc nhanh chóng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách thực hiện:

Cách ủ tóc bằng trứng gà giúp tóc mềm mượt tự nhiên
Ủ tóc bằng trứng gà kết hợp với nha đam

Bên cạnh việc ủ tóc bằng trứng gà, mọi người có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hair Plus để bổ sung vitamin và khoáng chất, hỗ trợ giảm tình trạng rụng tóc. Bổ sung mỗi ngày 1 viên Hair Plus có tác dụng nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng đẹp, thích hợp sử dụng cho những người đang có nhu cầu làm đẹp tóc, người có mái tóc yếu, thường xuyên bị gãy rụng.

Mong rằng với những chia sẻ trên có thể giúp mọi người lựa chọn được cách ủ tóc bằng trứng gà đơn giản, dễ thực hiện để nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Để được tư vấn về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hair Plus, mọi người vui lòng liên hệ với Doppelherz theo số hotline 1800 1770 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc.

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/cach-u-toc-bang-trung-ga-giup-toc-mem-muot-tu-nhien-a12343.html