Kinh nghiệm du lịch Sapa tháng 6 – Mùa nước đổ cực kỳ đẹp

Du lịch Sapa tháng 6 đưa du khách từ hết bất ngờ này đến những điều bất ngờ khác. Điều đặc biệt của Sapa với những nơi khác là ngay cả khi miền Bắc bước vào mùa hè với khí hậu oi nóng thì tại nơi này nhiệt độ vẫn rất thấp, cảm giác thật khiến người ta khoan khoái ngay khi vừa đặt chân đến.

Xem ngay: Kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc từ A - Z

Đặc trưng thời tiết Sapa tháng 6

Những ngày hè oi ả, không khí chốn thị thành đúng là rất khó chịu, đó cũng chính là lí do mà du khách luôn tìm kiếm cho mình một nơi để trốn đi cái nóng nực bực dọc ấy. Thay vì đi tìm cho mình một vùng biển gần Hà Nội để nghỉ ngơi tắm mát thì nhiều du khách lại lựa chọn lên núi để tìm cho mình chút bâng khuâng nhẹ nhàng tươi mát.

Du lịch Sapa vào dịp tháng 6 có nhiều điều vô cùng lí thú chờ đón du khách đến khám phá. Thiên nhiên hùng vĩ, cây cối xanh tươi quanh năm, nhiệt độ trung bình từ khoảng 20-25 độ C khiến du khách như lạc vào “chốn Âu Châu” giữa lòng Việt Nam.

Tham khảo ngay: Đi du lịch sapa mùa nào đẹp nhất?

Kinh nghiệm du lịch Sapa tháng 6 - Mùa nước đổ cực kỳ đẹp

Có những lí do sau đây khiến bạn nhất định nên đến Sapa vào dịp tháng 6 một lần:

Nếu bạn đi Sapa vào dịp tháng 6 sẽ ít khi bị gặp mưa bởi đây là tháng có lượng mưa rất ít trong năm, thời tiết hầu hết là nắng nhẹ vào buổi trưa. Buổi sáng và buổi tối sương vẫn phủ đầy trên những mái nhà của thị trấn Sapa.

">

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/kinh-nghiem-du-lich-sapa-thang-6-mua-nuoc-do-cuc-ky-dep-a12320.html