Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Ngoài “nháy có tâm, chỉnh có tầm” thì việc nam đi Sapa mùa hè mặc gì sẽ giúp những tín đồ sống ảo có được những tấm ảnh triệu like. Bên cạnh việc lựa chọn trang phục theo dáng người, bắt trend hay địa điểm tham quan du lịch thì lựa chọn quần áo theo mùa sẽ giúp các chàng có được một chuyến du lịch Sapa thoải mái và trọn vẹn nhất. Đặc biệt, mùa hè - mùa của những chuyến du lịch vi vu đang đến rất gần. Hãy xách ngay vali lên cùng Coolmate với top 15 outfit đi Sapa mùa hè “chất hơn nước cất” cho các chàng qua bài viết dưới đây nhé!

Nam đi Sapa mùa hè nên mặc gì?

Đi Sapa mùa hè mặc gì? Khác với thời tiết lạnh giá cả mùa đông hay xuân, khi lựa chọn du lịch Sapa và mùa hè, các bạn có thể gạt ngay đi những chiếc áo phao cồng kềnh hay áo cổ lọ kín cổ cao tường. Thay vào đó, những trang phục mát mẻ, gọn gàng với khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Nam đi Sapa mùa hè nên mặc gì?

Đặc biệt, vào thời gian giữa trưa tại Sapa, nhiệt độ có thể lên đến 30 độ C. Chính vì vậy, nếu các bạn có kế hoạch vui chơi ngoài trời, tham quan nhiều địa điểm du lịch thì ô, kính râm và những chiếc áo chống nắng dài tay sẽ là “người bạn” bất ly thân của các chàng đó nhé!

Các item quần áo mặc đi Sapa mùa hè nên lựa chọn chất liệu cotton, anh hay muslin bởi đây sẽ là “chân ái” cho các chàng trong thời tiết nắng nóng này đó. Vừa thoáng mát, mỏng nhẹ mà vẫn lịch lãm, trang nhã, tha hồ “sống ảo”. Đặc biệt, chất liệu muslin được coi là xu hướng “hót hòn họt” nhất hiện nay. Các chàng có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi muslin phối cùng quần jeans chắc chắn sẽ khoe trọn được vóc dáng của các chàng.

Top 15 outfit đi du lịch Sapa mùa hè cực chất cho các chàng

Đi Sapa mặc gì vào mùa hè? Đây luôn là “bài toán khó” khiến nhiều chàng băn khoăn. Với thời tiết nóng nực tại mùa hè Sa Pa, hãy cùng Coolmate khám phá top 15 outfit đi Sapa mùa hè “chất hơn nước cất” dành cho các chàng nhé!

1. Áo phông basic năng động - Item “quốc dân” cho mọi chàng trai

Mùa hè đi Sapa mặc gì? Áo phông basic đơn giản, năng động sẽ là lựa chọn “không thể tuyệt vời hơn” dành cho những anh chàng lười ăn diện nhưng vẫn mong muốn sở hữu một diện mạo hoàn hảo, trẻ trung. Áo phông sở hữu khả năng co giãn tốt, thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh chóng nên luôn là lựa chọn must-have khi các chàng du lịch mùa hè tại Sapa.

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Áo phông - Item quốc dân giúp chàng thỏa sức thể hiện cá tính

Đặc biệt, áo phông có tính ứng dụng cực cao khi có thể phối cùng với hầu hết các mẫu quần trong tủ đồ của các bạn. Chỉ cần một chiếc quần short đơn giản, quần jeans và baggy cá tính phối cùng áo phông basic là các chàng đã có ngay một outfit vạn người mê mà không cần tối thời gian suy nghĩ phối đồ rồi.

2. Du lịch mùa hè Sapa với áo sơ mi cùng quần tây

Khác với mùa đông, mặc gì khi đi du lịch Sapa mùa hè là câu hỏi được nhiều chàng trai thắc mắc. Nếu như những chiếc áo phông basic không giúp bạn có được diện mạo hoàn hảo thì những chiếc áo sơ mi thì sao nhỉ? Các quý ông theo đuổi phong cách tinh tế, tối giản và lịch lãm có thể tham khảo outfit quần tây kết hợp cùng áo sơ mi cho chuyến du lịch Sapa của mình.

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Lịch lãm với áo sơ mi kết hợp cùng quần tây

Công thức tone sur tone giữa áo sơ mi trắng dài tay cùng quần tây trắng sẽ là bộ đôi hoàn hảo mang đến sự chỉnh chu nhất cho các chàng trong các chuyến du lịch mùa hè. Đặc biệt, các chàng nên hạn chế diện những chiếc áo sơ mi có hoạ tiết quá màu mè bởi chúng không phù hợp với không khí, phong cách tại Sapa đâu nhé!

3. Công thức số 1: Áo thun basic + quần jean skinny + áo khoác denim

Outfit đi Sapa mùa hè này sẽ các chàng có một chuyến du lịch Sapa trọn vẹn nhất với bao la hình ảnh “sống ảo” cực chất lượng. Không thuộc gu thời trang quá cứng nhắc như áo sơ mi kết hợp cùng quần tây, các chàng hoàn toàn có thể phối áo thun basic + quần jean skinny + áo khoác denim để xây dựng diện mạo đầy điển trai, phóng khoáng và mạnh mẽ.

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Outfit thời thượng với áo thun + quần jean + áo khoác denim

Áo thun basic và quần jean skinny có lẽ là hai item quá đỗi quen thuộc trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào. Tuy nhiên khi mix & match thêm áo khoác denim chất lượng thì tổng thể outfit sẽ được nâng tầm lên trông thấy. Các chàng sẽ có cơ hội được khoe trọn hình thể hút mắt với quần skinny ôn và tôn được vẻ ngoài mạnh mẽ, cool ngầu với áo khoác denim.

4. Sweater - Item không thể thiếu trong những đêm mùa hè Sapa

Tuy nhiệt độ ban ngày tại Sapa tương đối cao nhưng khi đêm về, chúng ta sẽ cầm những chiếc áo khoác mỏng hay áo dài tay để sưởi ấm cho bản thân và chắc chắn bạn không bị cảm lạnh khi nhiệt độ giảm nhiệt đột ngột. Khi đó, những chiếc áo sweater sẽ là lựa chọn số 1 dành cho các bạn. Trong đó, một trong những cách khiến chiếc áo sweater trở nên không còn nhàm chán chính là phối cùng quần jeans rách gối đầy phong cách.

Áo Sweater - Lựa chọn hàng đầu cho chàng du lịch Sapa

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo một số xu hướng thời trang giới trẻ săn đón nồng nhiệt hiện nay. Sẽ không khó để các bạn bắt gặp chàng trai diện outfit áo sweater cùng quần ống rộng thời thượng. Chiếc quần ống rộng được mệnh danh là item “quốc dân” khi “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây bởi vẻ đẹp sành điệu, tính thoải mái mà chúng mang lại. Đặc biệt, khi kết hợp cùng áo sweater thì outfit càng trở nên hoàn hảo.

5. Mix đồ du lịch mùa hè Sapa theo phong cách Bohemian

Một trong những phong cách thời trang mà các chàng tuyệt đối không nên bỏ lỡ khi đang băn khoăn đi Sapa mùa hè mặc gì chính là style Bohemian. Những họa tiết, chất liệu thổ cẩm sẽ giúp outfit của các chàng trai thêm phần độc đáo. Một chiếc áo sơ mi thổ cẩm, kết hợp cùng với một chiếc quần sáng sẽ giúp các chàng hòa hợp với phong cảnh làng bản tuyệt vời tại Sapa cho mà xem.

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Phong cách Bohemian du lịch thị trấn Sapa

6. Outfit thời thượng - Áo thun dài tay kết hợp cùng quần tây và cardigan

Đơn giản - thanh lịch - nhẹ nhàng là những gì có thể miêu ta về outfit đi du lịch mùa hè tại Sapa. Hãy phối một chiếc áo thun dài tay với cardigan cùng quần baggy, các bạn sẽ có một diện mạo thư sinh và nhẹ nhàng nhất.

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Outfit áo thun dài tay kết hợp quần baggy nam và cardigan

Lựa chọn giày thể thao sẽ khiến tổng thể được cải thiện hơn rất nhiều cũng như dễ dàng di chuyển tại địa hình khó khăn như Sapa. Outfit này sẽ rất thích hợp để bạn vi vu du lịch tại thị trấn Sapa trong những ngày hè mát mẻ hoặc đêm về.

7. “Ngầu lòi” với outfit thể thao phối cùng sneaker cao cổ

Đi Sapa mùa hè mặc gì? Nét cool ngầu, chất chơi của outfit này sẽ là lựa chọn không tồi để bạn diện đi du lịch mùa hè Sapa lần này. Cách phối đồ thể thao năng động với quần jeans rách, jogger, skinny jeans cùng sneaker cao cổ chắc chắn sẽ giúp các chàng xây dựng được phong cách thời trang cực chất chơi.

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Outfit thể thao phối cùng giày sneaker cao cổ

Với cách mix đồ này, các chàng nên áp dụng công thức tone sur tone để có được diện mạo hoàn hảo nhất. Hãy phối một bộ quần áo màu trầm với đôi giày sáng màu. Hoặc mix một tông tone màu từ trên xuống dưới cũng vô cùng fashion đấy nhé!

8. Lịch sự nhưng không kém phần phóng khoáng với áo sơ mi cùng giày lười

Một đôi giày lười thời thượng, nhẹ nhàng cho chuyến nghỉ dưỡng Sapa? Bạn nghĩ sao về điều này. Các chàng chỉ cần diện thêm một chiếc áo sơ mi phối cùng quần dài/quần short và đôi giày lười là trọn vẹn, tôn lên được vẻ đẹp lãng tử, phóng khoáng trong suốt chuyến đi. Hãy lựa chọn những tone màu tươi sáng để lên hình tốt nhất nhé!

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Phóng khoáng với áo sơ mi kết hợp cùng giày lười

9. Công thức phối đồ đi Sapa mùa hè mặc gì: Áo sơ mi tay ngắn mix cùng quần short

Khi phối đồ du lịch mùa hè tại Sapa, các chàng trai thường chú trọng đến sự thoải mái và tạo điểm nhất riêng biệt trong phong cách của mỗi người. Các chàng có thể mix một chiếc áo sơ mi ngắn tay với quần short.

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Áo sơ mi tay ngắn kết hợp cùng quần short

Với outfit này, các chàng trai có thể thoải mái, tự tin vận động trong mọi hoạt động vui chơi, dã ngoại cùng bạn bè và gia đình tại Sapa. Bên cạnh đó, nếu chàng lựa chọn cho mình kiểu sơ mi và quần short họa tiết và màu sắc chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang của bản thân đó nhé!

10. Gu thời trang trẻ trung với áo polo + quần jeans + giày sneaker

Nếu các chàng đang băn khoăn: đi Sapa mùa hè mặc gì? Outfit áo polo + quần jeans + giày sneaker sẽ là lựa chọn không tồi. Cách mix & match đồ này sẽ khiến các chàng trai trở nên năng động, trẻ trung và đầy nam tính.

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Gu thời trang thời thượng với áo polo kết hợp cùng quần jean và giày sneaker

Phụ thuộc vào gu thời trang và phong cách cá nhân mà các chàng có thể lựa chọn mẫu áo polo và quần jeans cùng tone màu phù hợp. Mỗi cách phối màu sẽ giúp tôn lên cá tính riêng mạnh mõ của các bạn. Đặc biệt,một đôi giày thể thao sneaker sẽ giúp outfit trở nên trọn vẹn nhất.

11. Áo blazer phối cùng áo thun năng động, trẻ trung

Các chàng đang tìm kiếm một outfit đi Sapa mùa hè mặc gì giúp che khuyết điểm tuyệt đối mà vẫn thể hiện được sự thời thượng, thời trang? Vậy hãy diện ngay chiếc áo blazer phối cùng áo thun basic trơn nhé!

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Áo blazer phối cùng áo thun năng động, phóng khoáng

Lựa chọn áo blazer để đi du lịch Sapa sẽ tạo được cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều so với những mẫu áo vest có phần cứng nhắc. Để đảm bảo outfit trông được trang nhã và không rối mắt, các chàng nên ưu tiên phối cùng áo thun basic và quần jeans sẽ rất phù hợp. Và tất nhiên, để hoà hợp với phong cách thời trang du lịch, đừng quên mix cùng một đôi sandal cực độc đáo nhé!

12. Áo ba lỗ cá tính phối cùng quần short

Gợi ý một công thức phối đồ cực trẻ trung, phóng khoáng cho các chàng đi Sapa mùa hè mặc gì chính là áo ba lỗ cá tính phối cùng quần short. Trong các cuộc đi chơi không câu nệ hình thức, đề cao tự tự do và phóng khoáng thì một chiếc quần short kết hợp với áo bã lỗ sẽ mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Áo ba lỗ phóng khoáng phối cùng quần short

13. Áo tanktop mix & match cùng quần jogger

Phối đồ đi Sapa mùa hè mặc gì thì chắc chắn không nên bỏ lỡ chiếc áo tanktop “huyền thoại”. Nếu như các chàng đã quá nhàm chán với cách mix áo tanktop cùng quần short thì hãy nhanh chóng “reset” lại diện mạo bằng một chiếc quần jogger chất lượng nhé!

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Áo tanktop phối cùng quần jogger

Chiếc áo tanktop thiết kế khoét sâu phần cánh tay kết hợp cùng quần jogger tối màu sẽ giúp các chàng “ăn gian” chiều cao rất hiệu quả. Không chỉ vậy, outfit này còn mang lại vẻ ngoài thời trang, năng động và cá tính cho người mặc nên rất được các chàng trai ưa chuộng, lăng xê “cuồng nhiệt” trong các cuộc đi chơi, du lịch.

{{{productpreview_list}}} 63a6bc85ab13b248e1686434,635f3efc08c28258c936148c {{{/productpreview_list}}}

14. Áo khoác gió +quần jeans rách gối + sneaker trắng

Áo khoác gió được coi là item “quốc dân” bởi chúng có thể làm hài lòng mọi chàng trai. Thiết kế cùng tiện dụng của chúng có thể phù hợp với hầu hết các phong cách thời trang và hoàn cảnh ứng dụng khác nhau. Chính vì vậy, tại sao các bạn không thử đi Sapa mùa hè mặc gì với một chiếc áo khoác gió thời thượng.

Nam đi Sapa mùa hè mặc gì? 15 outfit đi Sa Pa mùa hè cực chất

Áo khoác gió - Item thời thượng cho những ngày hè mát mẻ tại Sapa

Tuy mùa hè nhưng khi thời gian đêm về, thị trấn Sapa vẫn se se lạnh. Chính vì vậy, một chiếc áo khoác gió mỏng nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy thử kết hợp item này với một chiếc quần jean và giày sneaker trắng, chắc chắn sẽ giúp bạn trông thật trendy đấy. Outfit này không chỉ làm toát lên vẻ ngoài đầy nam tính, năng động của các chàng trai mà còn giữ được sự lịch lãm đó nhé!

Lời kết,

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về vấn đề nam đi Sapa mùa hè mặc gì cùng những outfit không thể chất chơi hơn. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho các bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng mình tại CoolBlog để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác nhé!

“Coolmate - Nơi mua sắm lý tưởng dành cho nam giới”

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/nam-di-sapa-mua-he-mac-gi-15-outfit-di-sa-pa-mua-he-cuc-chat-a12241.html