Cách làm dày tóc nữ, kích thích mọc nhanh, bóng khỏe bồng bềnh

Cách làm dày tóc nữ thông qua chế độ ăn uống, thực phẩm chức năng và các mẹo chăm sóc tóc tại nhà khoa học. Thay mới mái tóc mỏng yếu, thiếu sức sống, trả lại cho bạn những sóng tóc dày bóng mượt.

Dưới tác động của nhiệt khi tạo kiểu, hóa chất uốn nhuộm và nhiều yếu tố khác. Việc mái tóc trở nên mỏng hơn, xơ xác và yếu ớt là điều dễ hiểu. Nhưng làm thế nào nếu mỗi ngày bạn đều phải đối mặt với mái tóc thưa mỏng tự nhiên của mình? Tin tốt dành cho bạn đó là, có những kiểu tóc và các sản phẩm tạo kiểu thông minh. Sẽ giúp tạo hiệu ứng cho tóc dày bồng bềnh hơn. Thậm chí những thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống cũng là cách làm dày tóc nữ hiệu quả.

Những phương pháp tiếp cận đa hướng toàn diện, được cá nhân hóa là cách hiệu quả nhất để điều trị mọi dạng rụng tóc. Chẳng hạn như sức khỏe, dinh dưỡng, chức năng tuyến giáp, mức độ căng thẳng và sức khỏe của da đầu, cũng như tình trạng của tóc. Những gợi ý dưới đây là tổng hợp những hướng dẫn từ chuyên gia sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu lần nữa mái tóc dày chắc khỏe cho mình. Thử ngay!

Cách làm dày tóc nữ thông qua chế độ ăn uống

Cách làm dày tóc nữ, kích thích mọc nhanh, bóng khỏe bồng bềnh

Một trong những cách dễ nhất để làm dày tóc là thông qua chế độ ăn uống và chất bổ sung. Thiếu vitamin ảnh hưởng đến da đầu và tình trạng tóc của chúng ta. Nếu lo lắng, bạn nên yêu cầu xét nghiệm máu để xem cơ thể mình thiếu chất gì. Và nói chuyện với bác sĩ để được tư vấn.

Tốt nhất bạn nên tìm loại vitamin tổng hợp có chứa keratin, axit amin L-lysine, protein đậu nành, sắt và vitamin B12 và D3. Tất cả những thành phần này đều góp phần tạo nên độ dày cho mái tóc.

Nói về sức khỏe tóc, càng không thể không nhắc đến Biotin. Đó là vitamin tăng cường tóc, da và móng tay. Bạn nên dùng loại này ở dạng lỏng tối thiểu 5.000mcg hàng ngày để có được kết quả dễ nhận biết nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá, hãy thận trọng vì Biotin có thể gây ra tình trạng này. Các nguồn thực phẩm giàu biotin là lòng đỏ trứng, các loại đậu, gan và các loại hạt… Những thực phẩm này sẽ không gây nổi mụn vì lượng chứa không quá cao.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ - cách làm dày tóc nữ tiện lợi

Bên cạnh việc cắt tỉa và thay đổi chế độ ăn uống, có rất nhiều sản phẩm cũng sẽ giúp kích thích tóc mọc hiệu quả mà bạn có thể thử tại nhà.

1. Mặt nạ cho da đầu và sản phẩm đặc trị

Cách làm dày tóc nữ, kích thích mọc nhanh, bóng khỏe bồng bềnh

Để duy trì độ dày của tóc trong thời gian dài và thúc đẩy tóc phát triển khỏe mạnh tổng thể, bạn nên đặc biệt chú ý đến da đầu. Hãy làm sạch da đầu hai đến ba ngày một lần. Kết hợp một loại dầu tốt cho da đầu vào quy trình chăm sóc tóc.

Da đầu căng tức là có sự căng thẳng do stress gây ra. Đây là nguyên nhân gây rụng tóc. Hãy kích thích sợi tóc và sự phát triển. Đồng thời hỗ trợ lưu thông máu tốt bằng cách thường xuyên xoa bóp da đầu.

Một số sản phẩm xịt chống rụng tóc cũng có thể mang lại hiệu quả như: gel chống rụng tóc Davines Energizing, Xịt dưỡng chống rụng và mọc tóc Nashi Argan Daily Energizing Treatment

2. Cách làm dày tóc nữ với dầu gội chuyên biệt

Cách làm dày tóc nữ, kích thích mọc nhanh, bóng khỏe bồng bềnh

Ngoài các sản phẩm tẩy da chết cho da đầu, bạn cũng có thể kích thích tóc mọc bằng việc duy trì sử dụng dầu gội dành làm dày tóc. Một số thương hiệu có thể tham khảo bao gồm Moroccanoil Extra Volume, Davines Energizing Shampoo, Nashi Argan Essential Energy

Các sản phẩm này có thể làm sạch da đầu và tóc nhẹ nhàng. Không gây nặng hay bết tóc, giúp tóc bung sợi tự nhiên. Đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp tóc mọc mới nhanh chóng. Cũng như giảm hư tổn và gãy rụng.

3. Cách cắt tóc để trông dày hơn

Cách làm dày tóc nữ, kích thích mọc nhanh, bóng khỏe bồng bềnh

Ngoài những phương pháp trên, bạn cũng có thể tận dụng một vài kiểu tóc để mái tóc trông dày hơn. Cách làm dày tóc nữ hiệu quả chính là thử kiểu tóc bob dài ngang vai. Hoặc bất kỳ kiểu tóc cụp nào để tạo vẻ ngoài dày và đầy đặn hơn.

Việc tạo quá nhiều lớp tóc có thể làm mất độ phồng của tóc. Khiến tóc trông khá phẳng và thiếu sức sống. Bạn chỉ cần cắt tỉa sơ bên ngoài và cắt lớp nhẹ nhàng. Đây là một kiểu tóc lý tưởng cho người có tóc mỏng. Lúc này, bạn chỉ cần loại bỏ ít ngọn tóc sau mỗi sáu tuần. Giúp tóc trông dày và khỏe hơn.

Bạn cũng có thể áp dụng kỹ thuật sấy ngược để tạo độ bồng cho chân tóc. Khi hất ngược lên, chỉ cần sử dụng ngón tay hoặc lược chải đều thân và ngọn tóc. Để nguyên chân tóc để duy trì được mái tóc bung phồng hơn.

Ngoài ra, hãy hạn chế dùng một màu nhuộm. Việc kết hợp nhiều tông màu với vùng sáng và tối sẽ giúp tạo độ sâu cho mái tóc. Tránh việc tóc trông quá mỏng.

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/cach-lam-day-toc-nu-kich-thich-moc-nhanh-bong-khoe-bong-benh-a12214.html