15 bài tập thể dục tổng hợp buổi sáng giúp giảm cân nhanh nhất

Tập luyện các bài tập thể dục tổng hợp buổi sáng không chỉ là một thói quen lành mạnh giúp bạn tăng cường sức khỏe và cải thiện tinh thần mà còn hỗ trợ giảm cân nhanh cực hiệu quả. Nếu bạn đang muốn đốt cháy calo toàn thân hãy thử ngay 15 bài tập mà Toshiko Việt Nam chia sẻ dưới đây nhé!

15 bài tập thể dục tổng hợp buổi sáng giúp giảm cân nhanh nhất

Nhảy dây

Từ những kết quả nghiên cứu cho thấy, trong một lần tập luyện bài tập thể dục toàn thân nhảy dây 45 phút có thể đốt cháy tới 450 calo. Nhảy dây kích thích khả năng hoạt động trên các cơ vai, bắp chân, mông và phản xạ của bạn.

15 bài tập thể dục tổng hợp buổi sáng giúp giảm cân nhanh nhất

Bài tập thể dục tổng hợp buổi sáng

Đứng hai chân rộng bằng vai và giữ chắc tay cầm của dây nhảy. Vung dây nhảy trên đầu và nhảy lên khi sợi dây gần chạm chân bạn. Bạn sẽ cần một chút thời gian luyện tập để tăng tốc độ quăng dây nhảy của mình nhanh hơn cùng với việc có thể thường xuyên thực hiện bài tập này.

Jumping Jacks

Jumping Jack là một bai tap the duc toan than chủ yếu tập trung vào cơ tứ đầu đùi của bạn. Tác dụng phụ của bài tập cũng tác động đến vai, cơ bụng, háng, bắp chân, lưng dưới và lưng trên, gân kheo và đùi ngoài của bạn.

Với 30 phút nhảy liên tục như vậy có thể giúp bạn giảm 200 calo. Tuy nhiên, làm liên tục chỉ khiến bạn hụt hơi và mất sức. Do đó, hãy chia nó ra thành ba lần tập 10 phút mỗi lần và nghỉ 5 phút ở giữa hiệp.

Leo cầu thang

Bài tập aerobic này chủ yếu nhắm vào bắp chân, bàn chân, mông và khả năng giữ thăng bằng của bạn. Ngoài việc làm săn chắc phần dưới cơ thể của bạn, nó còn làm tăng cường sức mạnh tim mạch của người tập.

Đi lên và xuống cầu thang trong 15-20 phút để làm quen dần bài tập rồi sau đó bạn hãy tăng thời gian lên 30 phút và cứ thế tăng tốc độ lên xuống trong khả năng của bản thân.

Chạy tại chỗ gót chạm mông (Butt Kicks)

15 bài tập thể dục tổng hợp buổi sáng giúp giảm cân nhanh nhất

Chạy tại chỗ gót chạm mông giúp giảm cân

Đây là bài tập giúp bạn luyện tập nhóm cơ bị lãng quên và ít người để tâm đến là nhóm cơ Hamstring (nối xương chậu với xương cẳng chân) và cơ hông.

Plank leo núi (Mountain Climber)

Nhóm cơ vận động khi bạn thực hiện bài tập này sẽ là: cơ bụng, mông, hông và chân.

Bear Crawls

Đây là bài tập thể dục tổng hợp giảm mỡ hiệu quả bởi cách bạn thực hiện là phải vận động toàn bộ cơ thể của mình. Bài tập còn tăng sự trao đổi chất và giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh.

Burpees

Một bai tap the duc tong hop buổi sáng để vận động toàn thân cùng cường độ cao giúp tăng lưu thông máu, nhịp tim, sức mạnh và sự linh hoạt cho bạn. Quá hấp dẫn đúng không nào. Hãy cùng thực hiện bài tập này theo từng bước hướng dẫn dưới đây.

Squat Jacks

15 bài tập thể dục tổng hợp buổi sáng giúp giảm cân nhanh nhất

Squat Jacks

Hiệu quả bài tập này tác động nhiều nhất vào phần dưới cơ thể của bạn giúp cải thiện tư thế và sự ổn định.

Inchworm

Đây là một bài thể dục giảm mỡ bụng với động tác bắt chước sâu đo sẽ tăng cường sức mạnh của cơ bụng, cánh tay, ngực và cơ lưng.

High Knees (chạy nâng cao đùi)

Donkey Kicks

Tác động rõ ràng nhất nhất khi bạn thực hiện bài tập này là vào cơ đùi và hông.

Corkscrew

15 bài tập thể dục tổng hợp buổi sáng giúp giảm cân nhanh nhất

Thực hiện bài tập này giúp đốt mỡ bụng, giảm cân, cơ bụng và cơ xiên săn chắc.

>>>> Đọc thêm: Nên tập thể dục vào thời gian nào? Gợi ý 7 bài tập hiệu quả

Flutter Kicks

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng này sẽ tập trung vào cơ bụng là chính và giúp bạn có một vòng eo ai cũng phải ngưỡng mộ.

Skaters

15 bài tập thể dục tổng hợp buổi sáng giúp giảm cân nhanh nhất

Bài tập Skaters

Bài tập thể dục này giúp tăng cường sự phối hợp tay chân, khả năng giữ thăng bằng và tăng cường hệ thống tim mạch cho người tập.

Plank Jacks

Lợi ích của bài tập này là giúp phát triển cơ tay và cơ lưng dưới.

Sau quá trình tập luyện, cơ thể bạn sẽ mất rất nhiều năng lượng, để giúp phục hồi lại năng lượng, bạn nên kết hợp sử dụng ghế massage từ 20-30 phút. Tác dụng của ghế massage sẽ mang đến cảm giác thư giãn, giảm tình trạng căng thẳng cho bạn. Đồng thời, sự tác động của thiết bị này cũng giúp giảm đau nhức, hạn chế được các cơn đau do chuột rút hoặc bong gân trong khi quá trình tập luyện gây ra.

Kết luận

Tập luyện thể dục với các bài tập thể dục tổng hợp buổi sáng là cách tốt nhất giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc. Bài viết trên đây của Toshiko Việt Nam đã hướng dẫn cho bạn các bài tập giảm mỡ toàn thân, bạn hãy kiên trì tập luyện chúng để đạt được mục tiêu giảm cân sớm nhất nhé!

Link nội dung: https://uuc.edu.vn/15-bai-tap-the-duc-tong-hop-buoi-sang-giup-giam-can-nhanh-nhat-a12199.html