Thị trường xe máy Việt Nam hiện nay đang diễn ra sôi động với sự xuất hiện của nhiều mẫu moto giá trên một tỷ đồng cùng những mẫu xe máy cao cấp. Những thương hiệu xe máy đã phân phối chính hãng có Ducati, BMW Motorrad, Triumph, Honda, Aprilla, Kawasaki, Yamaha, Moto Guzzi, Harley-Davidson. Bài viết dưới đây Muaban.net giới thiệu là những mẫu xe máy đắt nhất Việt Nam của các thương hiệu nổi tiếng, cùng tham khảo ngay thôi!
1. Ducati Superleggera V4
Ngày 31/3, Ducati ra mắt chiếc Superleggera V4 giá gần 6 tỷ đồng. Đây là mức giá đắt nhất đối với một mẫu moto từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh - một tay chơi siêu xe, xe siêu sang nổi tiếng Sài Gòn đã sở hữu trong tay chiếc Ducati Superleggera V4. Vẫn chưa hết, ông còn tậu thêm tận 4 mẫu moto khác của nhà Ducati với tổng giá trị khoảng 9 tỷ đồng trong cùng một ngày.
Superleggera V4 được trang bị động cơ V4 90 độ, dung tích 1.000 cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 234 mã lực, mô-men xoắn cực đại 119 Nm. Bộ ống xả đôi full-system của Arkapovic. Phiên bản này không có bộ ống xả Arkapovic, động cơ công suất lên đến 224 mã lực, mô-men xoắn 116 Nm.
2. Harley - Davidson CVO Road Glide Limited
Mẫu xe thiết kế theo phong cách hơi hầm hố, trang bị nhiều tính năng. Thương hiệu moto của Mỹ ví khi ngồi trên chiếc CVO Road Glide Limited như đang ngồi trên ghế sofa tại nhà. Đầu xe thiết kế theo kiểu cá mập đặc trưng, xe còn lắp hệ thống âm thanh Rockford Fosgate® Stage I, yên và tay nắm còn có sưởi.
Xe lắp động cơ Milwaukee-Eight 117, dung tích 1.923 cc, làm mát bằng dung dịch, mức tiêu thụ nhiên liệu 5,7 lít/100 km đường hỗn hợp. CVO Road Glide Limited là phiên bản cao cấp nhất được phát triển từ CVO Road Glide tiêu chuẩn.
Xem ngay: Top 7 các dòng xe PKL của Yamaha nổi bật nhất hiện nay
3. Kawasaki Ninja H2 Carbon
Kawasaki Ninja H2 Carbon được ra mắt tại thị trường Việt Nam hồi đầu tháng 10/2021, sau một thời gian bị gián đoạn bởi dịch Covid-19. Mẫu hypersport phân phối chính hãng từ Nhật Bản với giá 1,299 tỷ đồng.
Mẫu hypersport nhà Kawasaki trang bị động cơ siêu nạp, bốn xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000 cc, làm mát bằng dung dịch, công suất với 228 mã lực tại vòng tua máy là 11.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141,7 Nm tại 11.000 vòng/phút. Hộp số có 6 cấp, hỗ trợ sang số nhanh, ly hợp chống trượt.
>> Mỗi heading 1 hình minh họa"}" data-sheets-userformat="{"2":13123,"3":{"1":0},"4":{"1":2,"2":16777215},"9":0,"11":3,"12":0,"15":"Arial","16":10}">4. Touring - Honda Gold Wing
>> Mỗi heading 1 hình minh họa"}" data-sheets-userformat="{"2":13123,"3":{"1":0},"4":{"1":2,"2":16777215},"9":0,"11":3,"12":0,"15":"Arial","16":10}">5. Cruiser - BMW R 18 Classic
Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào R 18 Classic là phần đầu hầm hố với kính chắn gió lớn và 2 đèn hỗ trợ đặt 2 bên đèn chính. Trang bị này làm giảm tác động của gió vào người lái trên chặng đường dài. Cặp đèn còn hỗ trợ giúp tăng hiệu suất chiếu sáng cho cụm đèn chính.
Ở phía sau xe được lắp thêm cặp túi hông bằng da theo phong cách bagger. Chi tiết này vừa tăng tính thẩm mỹ cho xe vừa giúp người lái chở thêm được nhiều đồ hơn khi có chuyến đi xa. Cặp túi được tháo lắp dễ dàng bằng các khóa kiểu cổ điển.
Được biết, R 18 Classic chia sẻ gần như toàn bộ từ R 18 tiêu chuẩn. Xe sở hữu hệ thống phanh đĩa trước sau với đường kính 300 mm đi kèm kẹp phanh 4 piston ở phía trước và piston đơn ở sau. Cả phanh trước và sau đều tích hợp bằng công nghệ ABS.
Trong những dòng cruiser cổ điển hạng nặng tại Việt Nam, BMW R 18 Classic chỉ cạnh tranh với một số mẫu xe như Triumph Rocket 3, Harley-Davidson Heritage Classic 114 và Harley-Davidson Road King.
Xem ngay: Điểm Danh Top 10 Dòng Xe Máy Phân Khối Lớn Đáng Mua Nhất Hiện Nay
>> Mỗi heading 1 hình minh họa"}" data-sheets-userformat="{"2":13123,"3":{"1":0},"4":{"1":2,"2":16777215},"9":0,"11":3,"12":0,"15":"Arial","16":10}">6. Honda CBR1000RR-R Fireblade SP
Xe ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào tháng 8/2020. Mẫu sportbike được nhập khẩu chính hãng từ bên Nhật Bản. CBR1000RR-R Fireblade SP còn được mệnh danh là moto thương mại đắt và mạnh nhất của nhà Honda. Xe thừa hưởng thiết kế cùng khung sườn và nền tảng công nghệ từ môtô đua RC213V-S.
CBR1000RR-R Fireblade SP trang bị động cơ 1.000 cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, phát triển theo công nghệ MotoGP của đội đua HRC (Honda Racing Corporation). Công suất 214 mã lực với 14.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113 Nm với 12.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp kết hợp với công nghệ sang số nhanh Quickshifter.
7. Sportbike - BMW S 1000 RR M Performance
BMW S1000RR thuộc thế hệ thứ ba không còn thiết kế đầy chất hiếu chiến của thế hệ cũ trước. Mười năm đánh dấu sự ra đời của mẫu superbike nhà BMW, thiết kế xe đã được thay đổi và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.
S1000RR về Việt Nam được nhập khẩu chính hãng từ bên Đức. Xe chủ yếu được xây dựng trên kết cấu của khung sườn nhôm mới. Chất liệu nhôm còn được sử dụng ở gắp sau. Trọng lượng của xe đã giảm khoảng 15 kí so với thế hệ cũ là 193,5 kí.
Đèn pha “mắt lé” biểu tượng một thời của S1000RR mà thế hệ cũ không còn. Đây là điểm mà khiến khách hàng trung thành của nhà BMW cảm thấy tiếc nuối. Xe trở nên nên “mềm mại” hơn với đôi đèn projector kèm dải định vị ban ngày LED có thể tìm thấy trên mẫu xe khác.
Tham khảo đa dạng các dòng xe máy giá rẻ, chất lượng tại tin đăng của Muaban.net: